X

ผู้ว่าพังงาลงเรือตรวจหน่วยเลือกตั้งบนเกาะในทะเลรวม 30 หน่วยใน 4อำเภอ รวม 7 เกาะ

พังงา-ผู้ว่าพังงาตรวจหน่วยเลือกตั้งบนเกาะในทะเลรวม 30 หน่วยใน 4อำเภอ รวม 7 เกาะ

นายศิริพัฒ พัฒกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา ในฐานะประธานคณะกรรมการการเลือกตั้งเขตจังหวัดพังงา ลงเรือเดินทางไปตรวจความเรียบร้อยของการลงคะแนนเลือกตั้ง สส. บนพื้นที่เกาะพระทอง อ.คุระบุรี จ.พังงา ซึ่งจะต้องนั่งเรือหัวโทงเป็นเวลาประมาณ 45 นาที โดยพบว่าทุกหน่วยเลือกตั้งมีความเรียบร้อยดี และมีประชาชนมาใช้สิทธิเลือกตั้งแล้วประมาณ ร้อยละ 50

 

สำหรับจังหวัดพังงามีหน่วยเลือกตั้งที่อยู่บนพื้นที่เกาะแก่งในทะเลรวม 30 หน่วยเลือกตั้ง โดยพื้นที่ อ.คุระบุรี มีหน่วยเลือกตั้ง 4 หน่วยเลือกตั้งบนเกาะพระทองและบ้านทุ่งนางดำ  อ.ตะกั่วป่ามี 2 หน่วยเลือกตั้งบนเกาะคอเขา อ.เมืองพังงา มี 5 หน่วยเลือกตั้งอยู่บนเกาะไม้ไผ่ เกาะหมากน้อยและเกาะปันหยี ส่วน อ.เกาะยาวมี 19 หน่วยเลือกตั้ง บนเกาะยาวน้อยและเกาะยาวใหญ่

นายศิริพัฒ พัฒกุล เปิดเผยว่า สำหรับหน่วยเลือกตั้งบนเกาะในทะเลนั้น ทาง กกต.พังงาได้มีการซักซ้อมอนุกรรมการและกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้งเป็นอย่างดี ตั้งแต่การไปรับหีบบัตร และการเตรียมส่งหีบบัตร เบื้องต้นมีความหวั่นในเรื่องสภาพอากาศอยู่บ้าง แต่ล่าสุดพบว่าไม่น่าจะมีสภาพอากาศแปรปรวน จึงขอเชิญชวนผู้ที่ยังไม่ได้ไปใช้สิทธิ ให้รีบมาลงคะแนนภายในเวลา 17.00 น.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข