X

ผู้ว่าพังงาใช้สิทธิเลือกตั้ง ชวนชาวพังงารีบออกมาใช้สิทธิ์เลือกคนดีมีคุณภาพเข้าไปทำงานเพื่อประชาชน คาดใช้สิทธิ์มากกว่า 80%

พังงา – ผู้ว่าพังงาใช้สิทธิเลือกตั้ง ชวนชาวพังงารีบออกมาใช้สิทธิ์เลือกคนดีมีคุณภาพเข้าไปทำงานเพื่อประชาชน คาดใช้สิทธิ์มากกว่า 80%

เตรียมเช็คผลคะแนนเลือกตั้งพังงาได้ที่นี่

เมื่อเวลา 07.45 น.วันที่ 24 มีนาคม 2562 ที่หน่วยเลือกตั้ง ที่ 4  โรงเรียนอนุบาลพังงา ม.3 ต.ถ้ำน้ำผุด อ.เมืองพังงา นายศิริพัฒ พัฒกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา ในฐานะประธาน กกต.เขตเลือกตั้งจังหวัดพังงา  พร้อมด้วย นส.บุญเรือน ไทยวัฒนธรรม ผอ.กกต.พังงา พล.ต.ต.วิมล พิทักษ์บูรพา ผบก.ตำรวจภูธรพังงา ออกตรวจความสงบเรียบร้อยของการเตรียมการเปิดให้ลงคะแนนเลือกตั้งในหน่วยเลือกตั้ง และผู้ว่าฯพังงา ได้มีรายชื่อเป็นผู้มีสิทธิตั้ง ในลำดับที่ 688 ในหน่วยเลือกตั้งแห่งนี้ และได้เข้าแถวเป็นลำดับที่ 3 ร่วมกับพี่น้องประชาชนจำนวนมากที่มาเข้าแถวรอใช้สิทธิลงคะแนนตั้งแต่ก่อนเวลา จากนั้นในเวลา08.00 น. คณะกรรมประจำหน่วยเลือกตั้ง ได้ประกาศให้เริ่มลงคะแนน โดยให้ประชาชน 2 คน เข้าตรวจสอบหีบใส่บัตรลงคะแนน ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคัก ประชาชนให้ความสนใจไปลงคะแนนกันตั้งแต่เช้า

นายศิริพัฒ พัฒกุล กล่าวว่า ขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนผู้มีสิทธ์เลือกตั้งออกมาใช้สิทธิ์ในการเลือกตั้งครั้งนี้ กันอย่างพร้อมเพรียงกัน และขอให้เลือกคนดีมีคุณภาพเข้าไปทำงานเพื่อประชาชนอย่างแท้จริง ในส่วนของหน่วยเลือกตั้งตามพื้นที่เกาะต่างๆได้เน้นย้ำให้เฝ้าระวังในเรื่องของคลื่นลมและพายุฤดูร้อน และตรวจสอบการพยากรณ์อากาศล่าสุดก็ไม่พบว่าจะมีสภาพอากาศแปรปรวน

ขณะนี้ยังไม่มีข้อร้องเรียนเกี่ยวกับการทำผิดกฏหมายเลือกตั้ง  โดยจังหวัดพังงามีเขตเลือกตั้งเดียว มีสส.ได้ 1 คน  มีหน่วยเลือกตั้งรวม 346 หน่วยใน 8 อำเภอ มีผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งจำนวน 201,035 คน คาดว่าจะมีผู้มาใช้สิทธิ์ไม่น้อยกว่า ร้อยละ 80 ในส่วนของการประกาศผลคะแนนการเลือกตั้งอย่างไม่เป็นทางการนั้นคาดว่าไม่เกินเที่ยงคืน

เช็คคะแนนเลือกตั้ง 62 พังงา คลิ๊กที่นี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข