X

ผวจ.พังงาสั่งบูรณาการหน่วยงานด้านความมั่นคงลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์ด้านความมั่นคง หลังเกิดเหตุระเบิดที่จังหวัดสตูลและพัทลุง

พังงา-ผวจ.พังงาสั่งบูรณาการหน่วยงานด้านความมั่นคงลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์ด้านความมั่นคง หลังเกิดเหตุระเบิดที่จังหวัดสตูลและพัทลุง

เมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2562 นายศิริพัฒ พัฒกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา  สั่งบูรณาการหน่วยงานด้านความมั่นคง ภายหลังเกิดเหตุการณ์ผู้ไม่ประสงค์ดีลอบวางระเบิดหลายจุด ในพื้นที่จังหวัดสตูลและจังหวัดพัทลุง เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยผู้ว่าพังงา พร้อมด้วยรองผวจ.พังงา รองผอ.รมน.พง.(ท) ผบก.พังงา และนายอำเภอ ร่วมบูรณาการเจ้าหน้าที่ ทหาร ตำรวจ  ปกครอง และอาสาสมัคร ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์ด้านความมั่นคงในพื้นที่ต่างๆโดยเฉพาะแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญ  โดยได้เน้นย้ำในเรื่องการสร้างความเข้าใจไม่ให้เกิดความตื่นตระหนก การเฝ้าระวังป้องกัน และขอร่วมร่วมมือผู้นำชุมชน ประชาชน ให้ช่วยกันสอดส่องในพื้นที่ของตัวเอง พร้อมเน้นย้ำชุดการข่าวให้ทำงานเชิงรุกเป็นพิเศษ  ซึ่งทางตำรวจภูธรจังหวัดพังงาได้เพิ่มการตั้งจุดตรวจบนถนนสายหลักในเส้นทางเชื่อมพื้นที่แหล่งท่องเที่ยว

นายศิริพัฒ พัฒกุล เปิดเผยว่า หลังจากเกิดเหตุระเบิดหลายจุดในพื้นที่จังหวัดสตูลและพัทลุง เมื่อคืนที่ผ่านมา แม้ว่าที่เกิดเหตุจะอยู่ห่างจากจังหวัดพังงาไปมาก แต่เราก็ไม่ประมาท เพราะจังหวัดเรามีแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังระดับโลก และมีนักท่องเที่ยวเข้ามาในพื้นที่เป็นจำนวนมาก เนื่องจากเป็นช่วงของฤดูการท่องเที่ยว จึงต้องดูแลเรื่องความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยวให้มากที่สุด ขอให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวอย่าตื่นตระหนก เพราะทางจังหวัดได้สั่งการให้เฝ้าระวัง และเพิ่มความดูแลรักษาความปลอดภัยในพื้นที่แล้ว และขอให้ ประชาชนและนักท่องเที่ยวเพิ่มความร่วมมือกับทางราชการให้ช่วยกันสอดส่องดูแ และขอให้ถือว่าความปลอดภัย เป็นเรื่องสำคัญที่สุด ถือเป็นหน้าที่ของทุกฝ่ายที่จะต้องช่วยกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข