X

หนุ่มภูเก็ตกระโดดสะพานท้าวเทพกระษัตรีทิ้งมอเตอร์ไซค์ไว้ดูต่างหน้าญาติบอกมีอาการซึมเศร้าและหวาดระแวงคนในบ้าน

พังงา-หนุ่มภูเก็ตกระโดดสะพานท้าวเทพกระษัตรีทิ้งมอเตอร์ไซค์ไว้ดูต่างหน้าญาติบอกมีอาการซึมเศร้าและหวาดระแวงคนในบ้าน

เมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2562 พ.ต.ท.สันติ ประกอบปราณ พนักงานสอบสวนเวร สภ.โคกกลอย อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา ได้รับแจ้งเหตุมีคนกระโดดสะพานท้าวเทพกระษัตรีลอยหายไปในทะเลจึงออกตรวจสอบพร้อมด้วยพ.ต.อ.จีระศักดิ์ เสียมศักดิ์ ผกก.สภ.โคกกลอย นายบัญชา ธนูอินทร์ นายอำเภอตะกั่วทุ่ง นายสายัน กิจมะโนหัวหน้าสำนักงานปภ.พังงา กำนัน ผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ หน่วยกู้ภัยอบต.โคกกลอย ทต.คึกคัก กู้ภัยมูลนิธิกุศลธรรมและกู้ภัยสารสิน ที่เกิดเหตุบนสะพานด้านซ้ายขาเข้าจังหวัดภูเก็ตพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีน้ำเงิน-ดำทะเบียน1กค-1574ภูเก็ต จอดทิ้งก่อนถึงกึ่งกลางสะพานประมาณ100เมตรและพบรองเท้าแตะสีดำถอดวางอยู่ข้างรถจักรยานยนต์ ตะกร้าหน้ารถมีน้ำดื่ม2ขวด แซนด์วิซ1ชิ้น ทราบเบื้องต้นว่าคนขับกระโดดลงจากสะพานลอยหายไปแล้วตามกระแสน้ำทางทิศตะวันตกซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ระดมใช้เรือออกค้นหาทั้งบนผิวน้ำและใช้นักประดาน้ำดำค้นหาใต้น้ำซึ่งล่าสุดได้ยุติการค้นหาชั่วคราวในเวลา18.00น.และเตรียมค้นหาต่อในเช้าวันพรุ่งนี้

พ.ต.อ.จีระศักดิ์ เสียมศักดิ์ ผกก.สภ.โคกกลอย เปิดเผยว่าจากการตรวจสอบกล้องCCTVบนสะพานพบเห็นว่ามีรถจักรยานยนต์ขับมาจอดและคนขับได้นั่งบนสะพานก่อนจะกระโดลงไปในทะเลจากนั้นได้ตรวจสอบจากทะเบียนรถพบว่าเป็นของนายยาน จอกทอง อยู่ที่ ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ตสอบถามทราบว่าผู้ที่นำรถมาใ้ช้คือนายวินัย จอกทอง อายุ37ปี บุตรชาย ซึ่งมีอาการทางจิตและได้ขับขี่รถออกจากบ้านมาตั้งแต่เวลา10.00น.ที่ผ่านมาและตอนนี้โทรศัพท์ติดต่อไม่ได้เบื้องต้นมีภาวะซึมเศร้าชอบเก็บตัวอยู่คนเดียวและหวาดระแวงคนในบ้านตลอดเวลาซึ่งล่าสุดทางญาติได้เข้ามาพบพนักสอบสวนและยืนยันว่ารองเท้าและรถเป็นของนายวินัยฯและมีจดหมายทิ้งไว้ว่าน้อยใจคนในบ้านไม่เข้าใจตัวเอง

นายไสว ผายสุวรรณ ชาวบุรีรัมย์ที่มาทำงานก่อสร้างในจังหวัดภูเก็ตและมาตกปลาอยู่บนสะพานสารสินเปิดเผยว่าไม่ทราบว่ามีคนกระโดดน้ำจากบนสะพานแต่ขณะตกปลาอยู่ได้พบเห็นคนลอยตามกระแสน้ำมาจากใต้สะพานเป็นผู้ชายสวมเสื้อสีเขียวแต่ไม่มีอาการส่อว่าจะจมน้ำหรือให้ช่วยชีวิตแต่อย่างใดจึงคิดว่าคงจะว่ายน้ำเล่นและก็ไม่ได้สนใจ ก่อนจะลอยเรื่อยๆจนสุดสายตาและมาทราบภายหลังว่าเป็นคนที่กระโดดสะพาน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข