X

ชาวหอการค้าพังงาเลือก“สมเกียรติ”สนามกอล์ฟ กระทะทอง นั่งประธานหอการค้าจังหวัดพังงาต่ออีก 1 สมัย

พังงา-ชาวหอการค้าพังงาเลือก“สมเกียรติ”สนามกอล์ฟ กระทะทอง นั่งประธานหอการค้าจังหวัดพังงาต่ออีก 1 สมัย

 ที่ห้องประชุมพิงกัน โรงแรมภูงา อ.เมืองพังงา หอการค้าจังหวัดพังงาจัดประชุมใหญ่สมาชิกสามัญประจำปี 2562 เพื่อสรุปผลการดำเนินงานตลอด 1 ปีที่ผ่านมาและจัดการเลือกตั้งคณะกรรมการบริหารหอการค้าชุดใหม่ แทนคณะกรรมการชุดเดิมที่หมดวาระลง โดยมี นายชาญศักดิ์ ถวิล รองผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา นายวัฒนา ธนาศักดิ์เจริญ รองประธานกรรมการหอการค้าไทย และ ประธานคณะกรรมการพัฒนาเศรษฐกิจพื้นที่ภาคใต้ ร่วมพบปะพร้อมกับบรรยายพิเศษในเรื่องเศรษฐกิจและการทำงานร่วมกันระหว่างรัฐและเอกชน ซึ่งมีที่ปรึกษา สมาชิก และกลุ่มนักธุรกิจรุ่นใหม่ (YEC) หอการค้าจังหวัดพังงา เข้าร่วมการประชุม ซึ่งที่ประชุมใหญ่มีมติเป็นเอกฉันท์เลือก นายสมเกียรติ รัตนรังษิวัฒน์ นักธุรกิจเจ้าของสนามกอล์ฟ กระทะทอง ประธานหอการค้าที่เพิ่งหมดวาระลงเป็นประธานหอการค้าจังหวัดพังงาต่ออีก 1 สมัยในวาระปี 2562-2563  นอกจากนั้นกลุ่มนักธุรกิจรุ่นใหม่ (YEC) พังงา ได้เลือก นายวัชระ พรหมพันธ์ เป็นประธานคนใหม่ ในวาระปี 2562-2563  ด้วยเช่นกัน

นายสมเกียรติ รัตนรังษิวัฒน์ กล่าวว่า หอการค้าจังหวัดพังงามีนโยบายในการทำงานโดยเน้นการมีส่วนร่วม ทั้งในรูปแบบการบริหารของหอการค้า การเชื่อมโยงการทำงานไปยังภาคเอกชนต่างๆในกรอบของ คณะกรรมร่วมภาคเอกชน (กกร.) การทำงานร่วมกับภาคีเครือข่ายในรูปของคณะทำงานพังงาแห่งความสุข ซึ่งประกอบด้วย ภาคประชาสังคม ชุมชน ท้องถิ่น และนักวิชาการ พร้อมกับการขับเคลื่อนงานภายใต้นโยบายของหอการค้าไทย โดยยึดหลัก พันธกิจ ในการพัฒนา เพิ่มพูนทักษะในการแข่งขันของผู้ประกอบการ พัฒนาเครือข่าย และความร่วมมือกับภาครัฐ เอกชน ทั้งใน ระดับภูมิภาค ระดับประเทศ และระดับโลก ลดความเหลื่อมล้ำ เสริมสร้างธรรมาภิบาล และความผิดชอบในการดำเนินธุรกิจ

ในปีบริหารที่ผ่านมา หอการค้าจังหวัดพังงา ได้มุ่งมั่น พัฒนา ส่งเสริม ตามภารกิจของหอการค้าจังหวัด ซึ่งได้รับความร่วมมือจากทุกฝ่ายเป็นอย่างดี และเป็นที่น่ายินดีว่า ด้วยความพยายามนี้ส่งผลให้ หอการค้าจังหวัดพังงา ได้รับการเชิดชูเกียรติ จาก หอการค้าไทย ด้วยรางวัลหอการค้ายอดเยี่ยม ประจำปี พ.ศ. 2561

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข