X

น้องมด อดีต สส.แชมป์คะแนนสูงสุดของประเทศในปี 54 สุดปลื้ม ประชาชนร่วมร้องเพลงอวยพรวันเกิดบนเวทีปราศัยใหญ่พรรคประชาธิปัตย์ 

พังงา- สีสันการเมือง น้องมด อดีต สส.แชมป์คะแนนสูงสุดของประเทศในปี 54 สุดปลื้ม ประชาชนร่วมร้องเพลงอวยพรวันเกิดบนเวทีปราศัยใหญ่พรรคประชาธิปัตย์

เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2562 ที่อาคารเอนกประสงค์ อบต.ถ้ำน้ำผุด อ.เมืองพังงา นางกัณตวรรณ ตันเถียร หรือน้องมด ผู้สมัคร สส.เขตจังหวัดพังงา หมายเลข 8 ซึ่งอดีต ได้ชนะการเลือกตั้งด้วยคะแนนอันดับ 1 ของประเทศ 108,559 คะแนน ในปี 2554  ขึ้นเวทีเวทีปราศรัยใหญ่และพบปะพี่น้องชาวจังหวัดพังงาก่อนที่จะเริมการปราศัย

นายบุญยอด สุขถิ่นไทย ผู้สมัคร สส.แบบบัญชีรายชื่อพรรคประชาธิปัตย์ ได้ประกาศว่า เมื่อวันที่ 21 ที่ผ่านมา เป็นวันคล้ายวันเกิดของ น้องมด และชวนให้พี่น้องประชาชนที่มาร่วมรับฟังการปราศรัย ร่วมกันร้องเพลงอวยพรวันเกิด และมีชาวบ้านนำช่อดอกไม้เซอร์ไพรส์มอบให้พร้อมกับหอมแก้ม อดีต สส.ในดวงใจ ก็สร้างความตื้นตันใจก่อนจะปราศัยถึงนโยบายของพรรคและสิ่งจะตนเองและพรรคจะทำต่อไป

นางกัณตวรรณ ตันเถียร เปิดเผยว่า หลังจากในวันรับสมัคร สส.เขตจังหวัดพังงา ตนเองได้หยิบได้หมายเลข 8 ซึ่งถือเป็นหมายเลขมงคลตรงกับที่ได้ตั้งใจไว้ ก็เริ่มนำทีมออกหาเสียงแนะนำตัวเป็นประจำทุกวัน โดยเป็นสิ่งที่ตนเองได้ทำเป็นประจำอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นช่วงที่เป็น สส. และช่วงที่ไม่ได้เป็นสส.ตนเองก็ไม่เคยทิ้งพื้นที่ ซึ่งตนเองได้เน้นการลงพื้นที่พบพี่น้องประชาชนแบบถึงลูกถึงคน ส่วนการลงคะแนนเลือกตั้งในวันที่ 24 มีนาคมนี้ อยากจะขอให้พี่น้องประชาชน สนับสนุนน้องมดและพรรคประชาธิปัตย์ โดยการมาใช้สิทธิกันให้มากๆให้ได้คะแนนสูงสุดของประเทศอีกครั้งหนึ่ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข