X

ตำรวจกองปราบบุกจับผู้ต้องหาหนีหมายจับบนภูเขา ได้กัญชาแห้ง 2 กิโล ยาบ้า 9 เม็ด พร้อมอาวุธปืน

พังงา-ตำรวจกองปราบบุกจับผู้ต้องหาหนีหมายจับบนภูเขา ได้กัญชาแห้ง 2 กิโล ยาบ้า 9 เม็ด พร้อมอาวุธปืน

เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2562  ที่ผ่านมา พ.ต.ต.กันต์กวี  อดุลยาศักดิ์  สารวัตรกองกำกับการสนับสนุน กองบังคับการปราบปราม ร่วมกับ พ.ต.ท.ดนัย นิยมเดชา สว.กก.สส.ภ.จว.พังงา  นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.ภ.จว.พังงา ออกติดตามจับกุมผู้ต้องหาซึ่งสืบทราบว่าบริเวณบนเขาพื้นที่ ม.8 ต.นบปริง อ.เมืองพังงา จ.พังงา มีผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพังงา ในฐานความผิดต่อชีวิต ได้หลบหนีมาปลูกขนำกลางป่าเพื่อให้เป็นที่ซ่อนตัวและมั่วสุมยาเสพติด จึงได้ร่วมกันไปตรวจสอบขนำดังกล่าวตามที่ได้รับรายงาน

ซึ่งปลูกสร้างอยู่บนเนินเขาต้องเดินเท้าขึ้นไปประมาณ 1กม. เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึงได้กระจายกำลังโอบล้อมขนำดังกล่าวพร้อมแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจพบ นายองอาจ หรือโอ๊ต  แซ่ลิ่ม ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพังงานอนหลับอยู่บนขนำดังกล่าว กับนายกฤตพร หรืออาร์ม นวลมาก จึงได้แจ้งความประสงค์ขอค้นตัวนายกฤตพรฯ พบยาบ้าจำนวน 9 เม็ด และอาวุธปืนพกสั้น ขนาด .38 พร้อมกระสุนจำนวน 6 นัด จึงได้ตรวจยึดไว้เป็นของกลาง แจ้งข้อกล่าวหานายกฤตพรฯ ว่ามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบบริเวณขนำ ซึ่งได้พบร่องรอยการขุดหลุมอยู่ จึงได้นำตัวนายองอาจฯ และนายกฤตพรฯ มาร่วมตรวจสอบเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเริ่มขุดหลุมดังกล่าวลึกประมาณ 20 เซนติเมตรพบถุงพลาสติกสีดำห่อหุ้มกล่องพลาสติกสี่เหลี่ยมสีขาวเมื่อให้ผู้ต้องหาเปิดดูพบว่ามีกัญชาแห้งอัดแท่งจำนวน 2 กก. สอบถามนายองอาจฯ รับว่ากัญชาดังกล่าวเป็นของตนเองเก็บซุกซ่อนไว้เพื่อรอจำหน่ายให้ลูกค้า โดยตนเองซื้อจากเครือข่ายนอกพื้นที่จังหวัดพังงาเมื่อประมาณต้นเดือน ก.พ. 62 จำนวน 5 กก.ๆ ละ 10,000 บาทเพื่อนำมาแบ่งจำหน่ายเอากำไร จึงได้แจ้งข้อกล่าวหานายองอาจฯ เพิ่มเติมว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 5 ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ควบคุมตัวส่ง พงส.สภ.ทุ่งคาโงก ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข