X

ธนาธรเปิดตัว “ช่างจ้อย”หนุ่มคุระบุรี ดีกรีรัฐศาสตร์จุฬา พรรคอนาคตใหม่ เบอร์20 ชิง สส.พังงา

พังงา-ธนาธรเปิดตัว “ช่างจ้อย”ดีกรีรัฐศาสตร์จุฬา พรรคอนาคตใหม่ เบอร์20 ชิง สส.พังงา

นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ นำคณะลงพื้นที่จังหวัดพังงาเพื่อพบปะประชาชนและผู้สนับสนุนพรรค ในพื้นที่อำเภอคุระบุรีและอำเภอตะกั่วป่า พร้อมพบปะพ่อค้าแม่ค้าในตลาดบางม่วง และเปิดเวทีย่อยที่ชุมชนชาวเลมอแกนบ้านทุ่งหว้า เพื่อรับฟังปัญหาของพี่น้องประชาชนและประกาศนโยบายของพรรคอนาคตใหม่ พร้อมกับเปิดตัวนายจิรพงศ์ มาศทอง หรือช่างจ้อย ชาวอ.คุระบุรี เป็นผู้สมัครสส.เขตจังหวัดพังงาของพรรคอนาคตใหม่

นายธนาธร  จึงรุ่งเรืองกิจ เปิดเผยว่า พรรคอนาคตใหม่ส่งว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ทั้ง 350 เขตเลือกตั้งทั่วประเทศ ส่วนใหญ่เป็นคนรุ่นใหม่ ไม่มีใครมาจากตระกูลที่ใหญ่โต ไม่มีใครมาจากตระกูลที่มียศถาบรรดาศักดิ์ ไม่เคยมีผลประโชยน์ ไม่มีเคยบุญคุณและความแค้น มาเข้าพรรคการเมือง เพราะนี่คือพรรคอนาคตใหม่ โดยผู้สมัครสส.ของพรรคอนาคตใหม่แบบเขต 350 คนจากทั่วประเทศ และ 100 คนในแบบบัญชีรายชื่อ ทั้งหมดไม่มีใครที่ต้องซื้อตัวเข้ามาอยู่ในพรรคแม้นแต่สักคนเดียว เพราะถ้าอยากสร้างการเมืองแบบใหม่ ต้องเอาคนใหม่ที่ทำการเมืองไม่ใช่เพื่อผลประโยชน์ของตัวเอง แต่ทำการเมืองเพื่อผลประโยชน์ของคนส่วนใหญ่ของประเทศ การมาจังหวัดพังงาในวันนี้เพราะเชื่อว่าคนพังงาจำนวนมากต้องการความเปลี่ยนแปลงในการเลือกตั้งครั้งนี้ จึงขอฝาก “ช่างจ้อย” ผู้สมัครของพรรคอนาคตใหม่ เราเชื่อว่าเราจะนำมาซึ่งความเปลี่ยนแปลงในจังหวัดพังงาได้ และถ้าอยากเห็นความอะไรใหม่ๆ ก็ต้องเลือกพรรคใหม่คนใหม่เข้าไปแก้ไขปัญหา

นายจิรพงศ์ มาศทอง หรือ ช่างจ้อย กล่าวว่า ตนเองเป็นชาวอำเภอคุระบุรี เรียนจบปริญญาตรี คณะรัฐศาสตร์ จากม.จุฬาฯ อาชีพรับจ้าง เป็นแค่คนธรรมดาคนหนึ่ง และไม่ได้เป็นลูกของนักการเมือง ไม่ได้มีเงินทองเหลือใช้ แต่ครั้งนี้ตนเองมีความศรัทธาในพรรคอนาคตใหม่ ที่ต้องการจะสร้างการเมืองแบบใหม่ๆ และแก้ปัญหาของชาวบ้านจริงๆ จึงอาสารับใช้ประชาชนในจังหวัดพังงาจากการลงพื้นที่รับฟังปัญหาของพี่น้องประชาชนในหลายพื้นที่ พบว่าสิ่งแรกที่พรรคอนาคตใหม่ต้องทำอย่างเร่งด่วนคือปัญหาเรื่องปากท้องของชาวพังงา โดยทีมงานของพรรคอนาคตใหม่เน้นการลงพื้นที่จริง ได้เห็นปัญหาจริง ซึ่งทุกปัญหาสามารถแก้ได้ โดยจะต้องแก้ที่ต้นตอของปัญหา ล่าสุดสมัครได้หมายเลข 20  จากนี้ก็จะออกเดินสายลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนในทุกพื้นที่ของจังหวัดพังงาต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข