X

สมาคมศิษย์เก่าดีบุกพังงาได้นายกคนใหม่ และเตรียมจัดงานครบรอบ90ปี

ที่ห้องประชุมมัลติมีเดีย โรงเรียนดีบุกพังงาวิทยายน อ.เมืองพังงา สมาคมศิษย์เก่าโรงเรียนดีบุกพังงาวิทยายน จัดประชุมใหญ่สามัญ ประจำปี 2561 โดยมี นายวิชัช ไตรรัตน์  นายกสมาคมศิษย์เก่าฯเป็นประธานการประชุม และมีคณะกรรมการบริหารสมาคมฯพร้อมด้วยผู้แทนศิษย์เก่าจากรุ่นต่างๆเข้าร่วมประชุมเป็นจำนวนมาก  มีวาระที่สำคัญคือการครบวาระการดำรงดำแหน่งของคณะกรรมการบริหารสมาคมฯและการดำเนินการเลือกตั้งนายกสมาคมฯและทีมบริหารชุดใหม่ ซึ่งนายวิชัช ไตรรัตน์ ได้กล่าวขอบคุณคณะกรรมการบริหารสมาคมฯและโรงเรียนฯที่ร่วมการทำงานกันเป็นอย่างดี ตลอดเวลาที่ตนเองเป็นนายกสมาคมฯ ทั้ง 2 วาระ รวม 4 ปี

จากนั้นที่ประชุมได้เสนอชื่อนายวิชาญ จตุราบัณฑิต อดีตข้าราชครูและนักธุรกิจด้านการเกษตร ขึ้นเป็นนายสมาคมฯคนใหม่ พร้อมด้วยคณะกรรมการบริหารสมาคมฯที่เป็นตัวแทนจากศิษย์เก่ารุ่นต่างๆรวม 25 คน ซึ่งผู้เข้าประชุมทั้งหมดได้มีมติเห็นชอบอย่างเป็นเอกฉันท์ โดยได้มีพิธีการส่งมอบธงสมาคมฯจากนายกสมาคมคนเก่ากับคนใหม่ พร้อมกับร่วมกันร้องเพลงมาร์ชประจำโรงเรียน และที่ประชุมได้มีมติให้สมาคมศิษย์เก่าฯเป็นผู้จัดงานครบรอบ90 ปีโรงเรียนดีบุกพังงาวิทยายน ในวันที่ 2 มิถุนายน 2561

นายวิชาญ จตุราบัณฑิต กล่าวว่า สมาคมศิษย์เก่าโรงเรียนดีบุกพังงาวิทยายน ได้จัดตั้งขึ้นเมื่อปี 2556 มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นศูนย์กลางในการติดต่อประสานงาน พบปะสังสรรค์ แลกเปลี่ยนความรู้ ความคิดเห็น และประสบการณ์ระหว่างศิษย์เก่ารุ่นต่างๆ  จัดหารายได้เพื่อสนับสนุนการดำเนินกิจกรรมของสมาคม ส่งเสริมและสนับสนุนการจัดการศึกษาของโรงเรียน จัดหาสวัสดิการให้แก่สมาชิกของสมาคมฯ ส่งเสริม สนับสนุน และให้ทุนการศึกษาแก่เด็กที่เรียนดีแต่ยากจน โดยไม่เกี่ยวข้องกับการเมือง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข