X

“ออฟฟิสนี้ไม่ธรรมดา@พังงา ซีซั่น 2”ททท.พังงาชวนกลุ่มประชุมสัมมนาเที่ยวพังงาราคาพิเศษ

พังงา-“ออฟฟิสนี้ไม่ธรรมดา@พังงา ซีซั่น 2”ททท.พังงาชวนกลุ่มประชุมสัมมนาเที่ยวพังงาราคาพิเศษ

ที่โรงแรมเลอ เมอนารา ต.บางม่วง อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา  นายนิธี สีแพร  ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคใต้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) พร้อมด้วยนายพงษ์ศักดิ์ คารวานนท์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา นายต่อตระกูล สมากุล ผู้อำนวยการส่วนขายประจำประเทศไทย สายการบินบางกอกแอร์เวย์ นายชูชาติ อ่อนเจริญ ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานพังงา นางสาวสุภาวี ข้อเพชร อุปนายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดพังงา ร่วมกันแถลงข่าว “ออฟฟิสนี้ไม่ธรรมดา@พังงา ซีซั่น 2” โดยมีส่วนราชการ สื่อมวลชน เข้าร่วม

นายนิธี สีแพร  ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคใต้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวว่า การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานพังงา กำหนดจัดโครงการ “ออฟฟิสนี้ไม่ธรรมดำ@พังงา ซีซั่น 2” ขึ้นในปี 2562 นี้ โดยหวังกระตุ้นนักท่องเที่ยวกลุ่มประชุมสัมมนาให้เดินทางมาจังหวัดพังงามากยิ่งขึ้น ผ่านกิจกรรม Agent Fam Trip และกิจกรรม Table Top Sales โดยเชิญผู้ประกอบการ/Top HR Manager ตัวแทนบริษัทจากภาคตะวันออกและภาคกลางเดินทางมาเจรจาธุรกิจและสำรวจสินค้าและบริการท่องเที่ยวเฉพาะกลุ่ม Corporate ในพื้นที่จังหวัดพังงา

นายชูชาติ อ่อนเจริญ กล่าวว่า ททท. สำนักงานพังงาได้บุกเจาะตลาดกลุ่มประชุมสัมมนา Corporate มาอย่างต่อเนื่อง 2 ปี โดยในปีที่แล้วถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก สร้างโอกาสทางการตลาดด้านศักยภาพของสินค้ำและบริการท่องเที่ยวจังหวัดพังงาที่สามารถดึงกลุ่มใหม่ๆ ให้เดินทางมาจังหวัดพังงาเพิ่มมากขึ้น นับว่าเป็นความสำเร็จในอีกมิติหนึ่งของภาคอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดพังงาที่ทาง ททท. สำนักงานพังงาได้บูรณาการการทำงานในการดึงนักท่องเที่ยวเข้ามาในพื้นที่อย่างต่อเนื่องร่วมกับสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดพังงา, การท่องเที่ยว แห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา และเพิ่มอีกหนึ่งหน่วยงานที่สำคัญในปีนี้คือสายการบินบางกอกแอร์เวย์ที่ร่วมเป็นพันธมิตรที่ดีในการสนับสนุนของรางวัลและบัตรโดยสารราคาพิเศษให้สำหรับการจัดโครงการในครั้งนี้ ททท. สำนักงานพังงา คาดหวังว่าซีซั่น 2 ของโครงการออฟฟิสนี้ไม่ธรรมดา@พังงา จะช่วยเพิ่มขีดความสามารถให้กับผู้ประกอบการในพังงาในการสร้างเครือข่ายกับกลุ่มผู้ประกอบการในฝั่งภาคตะวันออกและภาคกลางอันจะเป็นการส่งเสริมกลุ่ม Corporate เดินทางมายังจังหวัดพังงาได้อย่างเพิ่มขึ้นในช่วง Green Season ได้เป็นอย่างดี

ด้านนายพงษ์ศักดิ์ คารวานนท์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา กล่าวว่า จังหวัดพังงาพร้อมต้อนรับผู้มาเยือนทุกๆท่านด้วยไมตรีจิต รวมไปถึงการดูแลความปลอดภัยในทุกๆด้าน มั่นใจได้ว่ามาเที่ยวจังหวัดพังงา ทั้งสนุก มีความสุข และปลอดภัยตลอดระยะเวลาที่พักอยู่ในจังหวัดพังงา

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข