X

ชื่มชมตำรวจน้ำดี…ภาคเอกชนมอบของขวัญปีใหม่ให้กำลังใจตำรวจจราจรสายแด๊นซ์ สภ.เมืองพังงา

พังงา-ชื่มชมตำรวจน้ำดี…ภาคเอกชนมอบของขวัญปีใหม่ให้กำลังใจตำรวจจราจรสายแด๊นซ์ขวัญใจประชาชน

เมื่อวันที่ 4 มกราคม 2562 ที่จุดตรวจร่วมโค้งบ้านบางเสียด ถนนสายทับปุด-เมืองพังงา ต.บางเตย อ.เมืองพังงานายสมเกียรติ รัตนรังษิวัฒน์ ประธานหอการค้าจังหวัดพังงา นำคณะที่ปรึกษาและกรรมการหอการค้าจังหวัดพังงามอบกระเช้าของขวัญและอวยพรปีใหม่ 2562 ให้กับ ร.ต.ท.ธีรพงศ์ ศรีศักดา หรือหมวดก็อต รองสารวัตรจราจร สภ.เมืองพังงา นายตำรวจจราจรสายแด๊นซ์ ที่ปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกการจราจร ด้วยท่าเต้นที่สร้างความสนุกสนาน และรอยยิ้มให้กับผู้ใช้รถใช้ถนนบริเวณหน้าโรงเรียนในเขต อ.เมืองพังงา ตลอดปี 2561 ที่ผ่านมา พร้อมมอบกระเช้าให้กำลังใจกับเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานอำนวยความสะดวกให้ผู้เดินทาง ในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

นายสมเกียรติ รัตนรังษิวัฒน์ กล่าวว่า ทางหอการค้าจังหวัดพังงา ได้มีโครงการยกย่อง เชิดชู คนเก่ง คนดี ที่ทำประโยชน์ให้สาธารณะ สังคม และประเทศชาติ โดยจะมีการมอบของขวัญหรือโล่รางวัล เพื่อเป็นกำลังใจให้กับคนที่ตั้งใจทำความดีให้แก่ส่วนรวมโดยไม่หวังสิ่งตอบแทน เป็นส่วนหนึ่งที่จะกระตุ้นให้คนทั่วไปให้เกิดการพัฒนาตนเอง มีความคิดสร้างสรรค์ทำคุณประโยชน์เพื่อส่วนรวม และร่วมสานพลังขับเคลื่อนสังคมไทยสู่สังคมแห่งสันติสุขอย่างยั่งยืนสืบไป

ร.ต.ท.ธีรพงศ์ ศรีศักดา เปิดเผยว่า ตนเองปฏิบัติหน้าที่ด้านการจราจร ของ สภ.เมืองพังงามานานมากกว่า 20 ปี  ปกติจะทำหน้าที่อำนวยความสะดวกด้านการจราจรบริเวณหน้าโรงเรียนต่างๆในตัวเมืองพังงา ซึ่งพบว่า ผู้ปกครอง และผู้ใช้รถใช้ถนนมักจะเคร่งเครียดในช่วงที่รถเคลื่อนตัวได้ช้าๆ เมื่อประมาณ 2 ปีที่ผ่านมาจึงได้คิดท่าเต้น ออกลีลาท่าทาง แนวไมเคิล แจ็คสันและรำไทย มาประกอบการให้สัญญานจราจร ทำให้ผู้ใช้รถที่ผ่านมาไปมาไม่รู้สึกเครียดตามการจราจร เมื่อเห็นตนเองต่างก็อมยิ้ม หัวเราะได้ ตนเองรู้สึกดีใจพร้อมเป็นที่ผ่อนคลายความเครียด เป็นมิตรให้แก่ผู้พบเห็น และในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่2562  ผู้บังคับบัญชาให้มาประจำที่จุดตรวจโค้งบ้านบางเสียด ซึ่งเป็นโค้งที่เกิดอุบัติเหตุมากที่สุดในเขตเมืองพังงา ในช่วงที่การจราจรหนาแน่น ตนเองยืนโบกต่อเนื่อง ถึง 3 ชั่วโมง ระหว่างที่โบกก็อวยพรปีใหม่และให้เดินทางปลอดภัย เมื่อเห็นผู้ใช้รถใช้ถนนผ่านไปมามีความสุข ตนเองก็มีความสุขมากแล้ว และมีความภูมิใจในการปฏิบัติหน้าที่ตำรวจจราจร

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข