X

เหล่ากาชาดพังงารับบริจาคสิ่งของ จัดงานกาชาดประจำปี 2561

พังงา – ผู้ว่าราชการจังหวัดและนายกเหล่ากาชาดจังหวัด นำทีมรับบริจาคสิ่งของเพื่อนำไปจัดงานกาชาดประจำปี 2561

วันที่ 11 มกราคม 2561 ที่บริเวณสนามหน้าสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดพังงา อ. เมืองพังงา นายสิทธิชัย ศักดา ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา พร้อมด้วย นางไขแสง ศักดา นายกเหล่ากาชาดจังหวัดพังงา เป็นประธานเปิดงาน “วันรวมน้ำใจ สู่กาชาด ประจำปี 2561”  โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ ภาครัฐ ภาคเอกชน จากทุกอำเภอ ร่วมกันแสดงพลังนำสิ่งของเครื่องใช้และเงินสดมอบให้กับเหล่ากาชาดจังหวัดพังงา เพื่อเตรียมจัดงานกาชาดจังหวัดพังงาในระหว่างวันที่ 26 มกราคม- 4 กุมภาพันธ์ 2560 ที่บริเวณสนามหน้าศาลากลางจังหวัดพังงา หลังเก่า

นายสิทธิชัย กล่าวว่า เหล่ากาชาดจังหวัดพังงาเป็นองค์กรการกุศลที่ไม่ได้รับการจัดสรรงบประมาณจากรัฐบาลแต่อย่างใด การให้ความอนุเคราะห์ของส่วนราชการ รัฐวิสาหกิจ อำเภอ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ภาคเอกชน และประชาชน ในการร่วมบริจาคเงิน และสิ่งของให้แก่เหล่ากาชาดจังหวัดพังงา จะส่งผลให้การดำเนินงานในการช่วยเหลือบรรเทาทุกข์ผู้ประสบภัยพิบัติ ผู้ด้อยโอกาส และผู้ยากไร้ขาดแคลนทุนทรัพย์ รวมทั้งในกิจกรรมสาธารณกุศลอื่นๆ สำหรับงานกาชาดจังหวัดพังงาในปีนี้ ภายในงานจัดให้มีกิจกรรมการออกร้านกาชาด การออกรางวัลมัจฉากาชาด รางวัลสลากการกุศล การจัดนิทรรศการของส่วนราชการต่างๆ การสาธิต และจัดหาผลิตภัณฑ์ OTOP ดีเด่นในจังหวัดพังงามาวางจำหน่าย และการแสดงบนเวทีในทุกๆ คืน

ด้านนางไขแสง นายกเหล่ากาชาดจังหวัดพังงา ได้กล่าวขอบพระคุณทุกภาคส่วนที่มีน้ำใจเสียสละมาร่วมกันบริจาคสิ่งของ และให้การสนับสนุนกิจกรรมของเหล่ากาชาด พร้อมกับได้เชิญชวนทุกภาคส่วนที่มีจิตอันเป็นกุศลสามารถเข้าร่วมบริจาคเงิน และสิ่งของได้ทุกวันตั้งแต่วันนี้ถึง 4 กุมภาพันธ์ 2561 โดยเหล่ากาชาดจังหวัดพังงา จะได้นำสิ่งของทุกชิ้นไปออกเป็นรางวัลให้แก่ประชาชนในร้านมัจฉากาชาดต่อไป และขอเชิญชวนประชาชนให้มาเที่ยวงานกาชาดจังหวัดพังงาในระหว่างวันที่ 26 มกราคม- 4 กุมภาพันธ์ 2561 กันให้มากๆ

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข