X

ทาสแมวใจฟู ร่วมประกวดแมวสวยงามในงานประจำปีและงานกาชาด กองเชียร์ซื้อดอกไม้ให้น้องแมวรับรางวัลขวัญใจมหาชน

พังงา-ถูกใจทาสแมว จังหวัดพังงาประกวดแมวในงานประจำปีและงานกาชาด กองเชียร์ซื้อดอกไม้ให้น้องแมวรับรางวัลขวัญใจมหาชน

เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2567 ที่เวทีกลางงานประจำปีและงานกาชาดจังหวัดพังงา ประจำปี 2567 สำนักงานเกษตรและสหกรณ์จังหวัดพังงาร่วมกับสำนักงานปศุสัตว์จังหวัดพังงาจัดการประกวดแมวสวยงาม โดยมีนายสุพจน์ รอดเรือง ณ หนองคาย ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา พร้อมด้วยนางอุไร ณ หนองคาย ประธานแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดพังงา นางสาวนิรชา บัณฑิตย์ชาติ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา ร่วมชมการประกวด พร้อมมอบดอกไม้ให้น้องแมวที่เข้าประกวดทุกตัว พร้อมมอบรางวัลให้กับน้องแมวที่ได้รับรางวัล ซึ่งได้รับเสียงตอบรับจากผู้ที่เลี้ยงแมวนำแมวคู่ใจเข้าร่วมประกวดในประเภทแมวพันธุ์ไทย และประเภทแมวพันธุ์ลูกผสม/สายพันธุ์ต่างประเทศ รวมกว่า20 ตัว

ชิงรางวัลชนะเลิศ 3,000 บาท อันดับ2 รางวัล 2,000 บาท อันดับที่ 3 รางวัล 1,000 บาท ซึ่งมีบรรดาทาสแมว หรือผู้ที่ชื่นชอบในการเลี้ยงแมวเข้าร่วมชม ร่วมเชียร์และซื้อดอกไม้มอบให้น้องแมวที่ตัวเองชื่นชอบให้ได้รับรางวัลขวัญใจมหาชน ขณะบรรดาน้องเหมียวแต่ละตัวที่เข้าประกวดก็สวยงามน่ารัก ซึ่งเจ้าของต่างก็งัดกลเม็ดในการแต่งกายและเครื่องประดับให้น้องแมวของตัวเอง

สำหรับผลการประกวดในประเภท แมวพันธุ์ไทย รางวัลชนะเลิศ ชื่อแมว “แสนดี” หมายเลข 2 เจ้าของแมว คุณอภิวัฒน์ ชัยสิทธิ์ รางวัลที่ 2 ชื่อแมว โนราห์ หมายเลข 4 เจ้าของแมว ชัยสิทธิ์ รางวัลที่ 3 ชื่อแมว ตัวที่ 1 “ลิกอร์” หมายเลข 3 เจ้าของแมว คุณอภิวัฒน์ ชัยสิทธิ์  ตัวที่ 2 ชื่อแมว “ถุงทอง” หมายเลข 1 เจ้าของแมวคุณ สุภาพร

ประเภทแมวพันธุ์ลูกผสม/สายพันธุ์ต่างประเทศ รางวัลชนะเลิศ หมายเลข 23 ชื่อ “แอชเชอร์” พันธุ์อเมริกันช็อตแฮร์  เจ้าของแมวคุณสุกิจ บ่อคา รางวัลที่ 2 หมายเลข 13 ชื่อแมว “เดลต้า” พันธุ์ บริทิช ช็อตแฮร์ เจ้าของแมว คุณนริศรา รวดเร็ว รางวัลที่3 หมายเลข 19 ชื่อแมว “ไอชิ” พันธุ์ สก็อตติชโฟลด์หูพับ เจ้าของแมว อรุณรัตน์ ล่องข้อง และรางวัลขวัญใจมหาชน ชื่อแมว “ไอชิ”พันธุ์ สก็อตติชโฟลด์หูพับ เจ้าของแมว อรุณรัตน์ ล่องข้อง ซึ่งเงินจากการขายดอกไม้ได้มอบให้กับเหล่ากาชาดจังหวัดพังงา ส่วนแมวทุกตัวที่เข้าประกวดก็ได้รับอาหารจากผู้สนับสนุนการประกวดกลับไปกินที่บ้าน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข