X

ประยุทธ์นำทีมพรรครวมไทยสร้างชาติ เดินทางมาเคารพศพบิดาหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ยิ้มอารมณ์ดีชาวบ้านเรียกโกตู่และรุมขอถ่ายรูป

พังงา-ประยุทธ์นำทีมพรรครวมไทยสร้างชาติ เดินทางมาเคารพศพบิดาหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ยิ้มอารมณ์ดีชาวบ้านเรียกโกตู่และรุมขอถ่ายรูป

เวลา 16.00 น. วันที่ 7 พฤษภาคม 2566 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางยุทธศาสตร์พรรครวมไทยสร้างชาติ พร้อมด้วยนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค นายธนกร วังบุญคงชนะ รองหัวหน้าพรรค นายอนุชา บูรพชัยศรี รองหัวหน้าพรรค และแกนนำพรรครวมไทยสร้างชาติ เดินทางมาที่บ้านท่าซอ ต.ท้ายเหมือง อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา เพื่อเคารพศพนายวีระ ลักษณวิศิษฏ์ บิดาของนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ และหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์  โดยมีนายจุรินทร์ฯ ครอบครัวและญาติๆรอต้อนรับ  จากนั้น พล.อ.ประยุทธ์ ได้เข้าเคารพศพนายวีระ พร้อมแสดงความเสียใจกับนายจุรินทร์และครอบครัว ขณะที่ประชาชนที่เดินทางมาร่วมงานศพเมื่อทราบว่าพล.อ.ประยุทธ์เดินทางมาร่วมงาน ต่างขอถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก จนต้องมีการประกาศให้เข้าถ่ายรูปเป็นชุดๆ ก่อนที่พล.อ.ประยุทธ์ จะเดินทางไปต่อที่จังหวัดภูเก็ตเพื่อร่วมปราศรัยและพบปะหาเสียงให้ผู้สมัครของพรรครวมไทยสร้างชาติ ซึ่งชาวบ้านก็เดินตามขอถ่ายรูปด้วยจนถึงประตูรถ และเสียงเรียกว่าโกตู่ ซึ่งได้สร้างรอยยิ้ม พร้อมบอกว่ารักชาวพังงาและชาวไทยทั้งประเทศก่อนจะขึ้นรถไป  ขณะที่ชาวบ้านก็ไม่พลาดถ่ายรูปป้ายทะเบียนรถที่พล.อ.ประยุทธ์นั่งมา หมายเลขทะเบียนป้ายแดง ส-0722 กทม.

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข