X

จุรินทร์ ใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้า พร้อมนำทีมช่วยราเมศหาเสียงที่บ้านเกิด ยืนยันประชาธิปัตย์คือผู้กู้วิกฤติเศรษฐกิจของประเทศมาทุกครั้ง

พังงา-จุรินทร์ ใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้า พร้อมนำทีมช่วยราเมศหาเสียงที่บ้านเกิด ยืนยันประชาธิปัตย์คือผู้กู้วิกฤติเศรษฐกิจของประเทศมาทุกครั้ง

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 7 พฤษภาคม 2566 นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรี หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้เดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้านอกเขต ที่โรงเรียนเทศบาลบ้านท้ายช้าง อ.เมืองพังงา ซึ่งเป็นสถานที่เลือกตั้งล่วงหน้า เขต 1 จังหวัดพังงา โดยมีชื่อเป็นผู้มีสิทธิเลือกตั้งในเขตเลือกตั้งที่ 2 ของจังหวัดพังงา และมาใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้านอกเขตในหน่วยเลือกตั้งที่ 3 ลำดับที่ 876 หลังจากลงคะแนน​เลือกตั้ง​เสร็จแล้ว​ นายจุ​รินทร์​ได้รีบเดินทางไปช่วยหาเสียง​ให้นายราเมศ  รัตนเชวง​ ผู้สมัคร​ของพรรคประชาธิปัตย์​หมายเลข 5 เขต​ 2 จังหวัด​พังงา​ที่ตลาดท้ายเหมือง​ ซึ่งเป็นบ้านเกิด​ของนายจุ​รินทร์​ฯ โดยได้เดินเท้าแวะทักทายขอคะแนนเสียงจากพี่น้องในตลาดท้ายเหมือง ซึ่งคุ้นเคยกันมานาน ให้ช่วยสนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์  เมื่อเดินถึงร้านหนังสือ นายจุรินทร์ เล่าถึงความหลังสมัยเด็กว่าเคยนำเงินค่าขนมมาซื้อหนังสือการ์ตูนที่ร้านนี้เป็นประจำ พร้อมกับชี้ให้สื่อมวลชนดูบ้านที่ตนและครอบครัวอาศัยอยู่มาตั้งแต่เด็กๆ

นายจุรินทร์ กล่าวว่า วันนี้ถือโอกาสร่วมกับนายบำรุง ปิยนามวาณิช อดีตนายก อบจ.พังงา ผู้สมัครบัญชีรายชื่อของพรรค พานายราเมศ รัตนเชวง ผู้สมัคร ส.ส.เขต 2 จังหวัดพังงา เบอร์ 5 เดินขอเสียงในพื้นที่บ้านเกิด ในตลาดท้ายเหมือง ให้ช่วยเลือกสนับสนุนเลือกนายราเมศ เบอร์ 5 และพรรคประชาธิปัตย์ เบอร์ 26 ในส่วนของโพลการเลือกตั้งต่างๆนั้น “โพลก็คือโพล แต่ละพรรคมีทั้งดีและไม่ดี เป็นเรื่องธรรมดาที่โพลจะสำรวจเวลาไหนอย่างไร แต่ของจริงคือวันที่ 14 พ.ค.ที่จะถึงนี้ คือเสียงจากประชาชนที่แท้จริง สำหรับในภาคใต้ ทางรองหัวหน้าพรรคภาคใต้ ยืนยันมั่นใจว่าเสียงตอบรับดีมากในทุกจังหวัด”และหลังการเลือกตั้งถ้าพรรคประชาธิปัตย์มีเสียงมากพอที่จะร่วมจัดตั้งรัฐบาลได้ เราก็พร้อม ในสถานการณ์ปัจจุบันเราจะต้องเผชิญกับปัญหาวิกฤติทางเศรษฐกิจโลกและของประเทศ พรรคประชาธิปัตย์จะพาประเทศให้รอดพ้นได้อย่างแน่นอน เพราะมีประสบการณ์ มีผลงานที่เคยพิสูจน์แล้ว  เวลาประเทศมีวิกฤติเศรษฐกิจ ประชาธิปัตย์คือคนมากู้วิกฤติทุกครั้ง ตั้งแต่วิกฤติต้มยำกุ้งสมัยนายชวน หลีกภัย วิกฤติแฮมเบอเกอร์สมัยนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ และก็ยุคนี้ขอยืนยันว่าจะพาประเทศพ้นจากวิกฤติเศรษฐกิจได้อย่างแน่นอน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข