X

สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดพังงาทุ่มงบเกือบ 1 ล้านบาท ส่งทัพนักกีฬาร่วมชิงชัยกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 38 “นครสวรรค์เกมส์”

พังงา-สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดพังงาทุ่มงบเกือบ 1 ล้านบาท ส่งทัพนักกีฬาร่วมชิงชัยกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 38 “นครสวรรค์เกมส์”

ที่สำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดพังงา นายรวยชัย กิตติพรหมวงศ์ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดพังงา พร้อมด้วยนางสาวอารี วาสนสิทธิ ผอ.การกีฬาแห่งประเทศไทย สำนักงานพังงา และคณะกรรมการบริหารสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดพังงา ร่วมให้โอวาทและมอบเงินค่าใช้จ่ายในการเดินทาง ชุดวอร์มและเสื้อทีม ให้แก่นักกีฬาของจังหวัดพังงาและผู้ควบคุมทีม ที่จะเดินทางไปร่วมชิงชัยในการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 38 “นครสวรรค์เกมส์” ที่จังหวัดนครสวรรค์ ในระหว่าง25 มีนาคม – 3 เมษายน 2566 โดยได้กล่าวชื่นชมกับนักกีฬาและผู้ฝึกสอนทุกคนที่สามารถผ่านการคัดเลือกในระดับตัวแทนภาคใต้ ได้ไปร่วมการแข่งขันในระดับชาติในครั้งนี้ ซึ่งมีนักกีฬาไม่มากนักที่จะได้มีโอกาสเช่นนี้ ขอให้ใช้โอกาสนี้ให้เกิดประโยชน์ให้มากที่สุด ทั้งตัวนักกีฬาเองและขอให้ร่วมกันสร้างชื่อเสียงให้จังหวัดพังงา

นายรวยชัย กิตติพรหมวงศ์ กล่าวว่า การแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 38 “นครสวรรค์เกมส์” ที่จังหวัดจังหวัดคนครสวรรค์ ในครั้งนี้ ทางสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดพังงาได้ส่งทัพนักกีฬาที่ผ่านการคัดเลือกภาคใต้เข้าร่วมแข่งขัน จำนวน 11ชนิดกีฬา มีนักกีฬาและผู้ควบคุมทีมรวม 127 คน ซึ่งได้รับงบประมาณสนับสนุนในการส่งนักกีฬาไปร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ จากการกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดพังงา และองค์การบริหารส่วนจังหวัดพังงา เป็นเงินทั้งสิ้น 969,444 บาท โดยได้ตั้งความหวังไว้ที่ 5 เหรียญทอง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข