X

เปิดใหม่ไฉไลกว่าเดิม บริษัทโทรคมนาคมแห่งชาติ NT เปิดศูนย์บริการลูกค้าแห่งใหม่ในเมืองพังงา

พังงา-บริษัทโทรคมนาคมแห่งชาติ NT เปิดศูนย์บริการลูกค้าแห่งใหม่ในเมืองพังงา

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 1 ธันวาคม 2565 นายประชา มานะบุตร ผู้จัดการฝ่ายขายและปฏิบัติการลูกค้าภาคใต้ตอนบน บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน)หรือ NT เป็นประธานเปิดศูนย์บริการลูกค้าแห่งใหม่ บริเวณสำนักงาน CAT ริมถนนเทศบาลบำรุง ต.ถ้ำน้ำผุด อ.เมืองพังงา โดยมี นส.ประไพ พุกงาม สถิติจังหวัดพังงา คณะผู้บริหาร เจ้าหน้าที่ บริษัท NT ในจังหวัดพังงาและใกล้เคียงเข้าร่วม และได้นิมนต์พระคุณเจ้าจากวัดประพาสประจิมเขต มาทำพิธีเจิมป้ายประพรมน้ำพระพุทธมนต์ เพื่อความเป็นสิริมงคล และมีของขวัญพิเศษให้ลูกค้ามาใช้บริการในวันนี้อีกด้วย ขณะที่เมื่อเสร็จพิธีทางพระได้มีการจุดประทัด1ชุด ทำให้ผู้ร่วมงานให้ความสนใจกับตัวเลขในประทัดเข้าไปรีบมุงดูกันเป็นอย่างมากมีตัวเลข 393,96,5216

นายกิตติ ถาวโร โทรคมนาคมจังหวัดพังงา บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด(มหาชน)  กล่าวว่า บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน)หรือ NT  เป็นรัฐวิสาหกิจในสังกัดกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม โดยการควบรวมกันระหว่าง ทีโอที กับ แคท ประกอบกิจการด้านโทรคมนาคมทุกประเภท รวมถึงกิจการที่ต่อเนื่องหรือใกล้เคียง โดยมีโครงข่ายครอบคลุมทั้งในประเทศและต่างประเทศ ทั้งเคเบิลใยแก้วภาคพื้นดิน เคเบิลใยแก้วใต้น้ำ และระบบสื่อสารผ่านดาวเทียม ปัจจุบัน NT ได้ตอบสนองนโยบายของรัฐบาลในการขยายโครงข่ายบรอดแบรนด์อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงผ่านเคเบิลใยแก้วนำแสง (Optical Fiber) และผ่านโครงข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ 4G/5G ภายใต้แบรนด์ NT Mobile ซึ่งมีเครือข่ายครอบคลุมมากที่สุด 77 จังหวัด และขยายการให้บริการครอบคลุมทุกหมู่บ้าน ทุกตำบล เพื่อรองรับ Smart City สนองตอบนโยบายของรัฐบาล ทั้งนี้ ทางบริษัทฯ ได้ดำเนินการพัฒนาและปรับปรุงศูนย์บริการ NT มาโดยตลอดและต่อเนื่อง เพื่ออำนวยความสะดวกทั้งด้านการให้บริการ และอื่น ๆ

ซึ่งศูนย์บริการแห่งนี้จะมีอาคารสถานที่ ที่กว้างขวางและที่จอดรถ ที่สามารถรองรับลูกค้าให้มีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น และในวันนี้เรามีศูนย์บริการ NT พังงาแห่งนี้ ที่พร้อมให้บริการกับทุกองค์กร ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน และบุคคลทั่วไปทุกท่านในพื้นที่จังหวัดพังงา

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข