window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'UA-109320629-1');
X

กศน.พังงาเดินหน้าให้ความรู้แกนนำชมรม TO BE NUMBER ONE แก้ไขปัญหายาเสพติดในระดับพื้นที่

พังงา-กศน.พังงาจับมือหน่วยงานร่วมเดินหน้าให้ความรู้แกนนำชมรม TO BE NUMBER ONE แก้ปัญหายาเสพติดในระดับพื้นที่

วันที่ 4 ธันวาคม 2561 ที่ห้องประชุมสำนักงาน กศน.จังหวัดพังงา นายศิริพัฒ พัฒกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา เป็นประธานเปิดโครงการอบรมให้ความรู้แกนนำชมรม TO BE NUMBER ONE ของสำนักงาน กศน.จังหวัดพังงา เพื่อสร้างความรู้เกี่ยวกับการป้องกันและแก้ปัญหายาเสพติดในกลุ่มนักศึกษาและสามารถขยายผลสู่ชุมชนได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยมี หัวหน้าส่วนราชการ ผู้แทนหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง คณะผู้บริหาร บุคลากรสำนักงาน กศน.จังหวัด ครูผู้รับผิดชอบงาน และนักศึกษาแกนนำจากสมาชิก TO BE NUMBER ONE เข้าร่วม 124 คน ซึ่งได้รับการสนับสนุนคณะวิทยากรจาก สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดพังงา และวิทยาลัยเทคนิคพังงา

นางบุษบา ณะแก้ว ผู้อำนวยการสำนักงาน กศน.จังหวัดพังงา กล่าวว่า ด้วยปัจจุบันสถานการณ์การแพร่ระบาดของยาเสพติดยังคงระดับความรุนแรงอย่างต่อเนื่อง รัฐบาลจึงกำหนดให้การป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดเป็นนโยบายที่สำคัญ และเร่งด่วนในการบริหารราชการแผ่นดิน โครงการ TO BE NUMBER ONE จึงถือว่าเป็นโครงการสำคัญที่ส่งเสริมให้เยาวชนยกระดับพัฒนาศักยภาพ คุณภาพชีวิตให้เป็นคนรุ่นใหม่ที่เชื่อมั่นและภาคภูมิใจในตนเอง สามารถจัดกิจกรรมสร้างสรรค์โดยไม่ยุ่งเกี่ยวกับสิ่งเสพติด

สำนักงาน กศน.จังหวัดพังงา ได้ตระหนักถึงปัญหาและความสำคัญดังกล่าว จึงได้จัดทำโครงการอบรมให้ความรู้แกนนำชมรม TO BE NUMBER ONE กศน.จังหวัดพังงา เพื่อสร้างกระแสค่านิยมและสร้างเสริมภูมิคุ้มกันทางจิตใจในกลุ่มนักศึกษา กศน.พังงา ไม่ให้ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด เพื่อพัฒนาชมรมและดำเนินงานกิจกรรมชมรม TO BE NUMBER ONE กศน.จังหวัดพังงา ให้มีประสิทธิภาพ รวมถึงการสร้างความรู้และทักษะในการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด ให้นักศึกษา กศน. พังงา ให้สามารถนำไปเผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับการป้องกันและแก้ปัญหายาเสพติดในกลุ่มนักศึกษาและสามารถขยายผลสู่ชุมชนได้อย่างมีประสิทธิภาพต่อไป

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข