X

สุดเจ๋ง …หอการค้าจังหวัดพังงาคว้ารางวัลหอการค้ายอดเยี่ยม ประจำปี 2561

พังงา-สุดเจ๋ง …หอการค้าจังหวัดพังงาคว้ารางวัลหอการค้ายอดเยี่ยม ประจำปี 2561

ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค (BITEC) กรุงเทพฯ นายสมเกียรติ รัตนรังษิวัฒน์ ประธานหอการค้าจังหวัดพังงา พร้อมด้วย นายชาญศักดิ์ ถวิล รองผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา นำคณะกรรมการบริหาร กลุ่ม YEC คณะที่ปรึกษา และสมาชิกหอการค้าจังหวัดพังงา เข้าร่วมการสัมมนาหอการค้าทั่วประเทศ ครั้งที่ 36 ประจำปี 2561 พร้อมขึ้นรับรางวัลหอการค้ายอดเยี่ยมประจำปี 2561 ในระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยมีพลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา  นายกรัฐมนตรี นายสุธี มากบุญ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย นายวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา นายกลินทร์ สารสิน ประธานกรรมการหอการค้าไทยและสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย ร่วมกล่าวปาถกฐาพิเศษ และมีผู้ว่าราชการจังหวัดจากทั่วประเทศ พร้อมด้วยคณะกรรมการบริหารหอการค้าไทยและผู้แทนจากหอการค้าจังหวัดจากทั่วประเทศเข้าร่วม

นายสมเกียรติ รัตนรังษิวัฒน์ ประธานหอการค้าจังหวัดพังงา เปิดเผยว่า หอการค้าไทย จัดงานสัมมนาหอการค้าทั่วประเทศครั้งที่ 36 ซึ่งเป็นวาระโอกาสครบรอบ 85ปี ของการจัดตั้งหอการค้าไทย เพื่อเป็นการระดมความคิดเห็น ข้อเสนอแนะและแก้ไขปัญหาทางเศรษฐกิจ ตลอดจนการพัฒนาและเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันของประเทศให้สอดคล้องกับนโยบายรัฐบาล ภายใต้ประเด็นการสัมมนา “85 ปี แห่งความทุ่มเท ให้ไทยเท่ ไทยเท่าเทียม ไทยยั่งยืน”แล้วนำเสนอสรุปผลการพัฒนาต่อ นายกรัฐมนตรี เพื่อพิจารณาสนับสนุนการขับเคลื่อนไปสู่การปฏิบัติต่อไป

สำหรับรางวัลหอการค้ายอดเยี่ยมประจำปี 2561 นั้น นับเป็นรางวัลแห่งเกียรติยศและเป็นความภาคภูมิใจของหอการค้าจังหวัดพังงา ที่ได้รับรางวัลนี้ เป็นการสร้างชื่อเสียงให้กับจังหวัดพังงาในแวดวงธุรกิจสำคัญของประเทศ ทั้งนี้ บนความสำเร็จที่เกิดขึ้น สืบเนื่องมาจากตลอดเวลาบนเส้นทางการทำงานอย่างทุ่มเทและเสียสละอย่างจริงจังต่อเนื่อง รวมถึงการระดมความรู้ ความสามารถและประสบการณ์ในการคิดค้นพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งของคณะกรรมการบริหาร กรรมการที่ปรึกษา และสมาชิกหอการค้าจังหวัดพังงา นอกจากนี้ความสำเร็จดังกล่าวยังได้สะท้อนถึงความเข้มแข็งในการบูรณาการทำงานร่วมกันของทุกๆภาคส่วนที่เกี่ยวข้องทั้งภาครัฐ ภาคเอกชนและภาคประชาชนในช่วงเวลาที่ผ่านมา

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข