X

หนุ่มหึงโหดตามยิงแฟนสาวและเพื่อนในปั๊มน้ำมันกลางเมืองพังงา

พังงา-หนุ่มหึงโหดตามยิงแฟนสาวในปั๊มน้ำมันกลางเมืองพังงา หลังแฟนและเพื่อนกลับจากเที่ยวสถานบันเทิง

เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองพังงา สืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดพังงา ลงพื้นที่ปั๊มน้ำมัน ปตท.เขาช้างออยล์ เขตเทศบาลเมืองพังงา เพื่อหาพยานหลักฐานต่างๆ และตรวจสอบกล้องวงจรปิด หลังจากเกิดเหตุการณ์คนร้ายก่อเหตุยิงผู้หญิงสาวได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เมื่อเวลาประมาณ 02.00 น.คืนที่ผ่านมา โดย ร.ต.อ.ดุสิต ผ่องพันธ์ พนักงานสวนเวร สภ.เมืองพังงา ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีผู้ได้บาดเจ็บจากการถูกคนร้ายยิงด้วยอาวุธปืน 2 ราย บริเวณทางเดินไปห้องน้ำหน้าร้านสะดวกซื้อในปั๊มน้ำมัน ผู้บาดเจ็บรายที่ 1 ชื่อ นส.บี(นามสมมุติ)   อายุ​19 ปี​  ชาว อ.ทับปุด จ.พังงา  ถูกยิงด้วยอาวุธปืน​ ไม่ทราบขนาด​ กระสุนเจาะเข้าที่บริเวณช่วงหน้าท้องทะลุปอด​อาการสาหัส​  รายที่ 2 ชื่อ  นส.เอ (นามสมมุติ)อายุ 19  ปี​ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด​ กระสุนเข้าที่บริเวณหัวไหล่​  อาการไม่สาหัส จึงรีบนำส่งโรงพยาบาลพังงา ให้ความช่วยเหลือ ล่าสุดผู้บาดเจ็บสาหัสส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลวชิระ จ.ภูเก็ต

จากการสอบสวนเบื้องต้น เพื่อนของผู้บาดเจ็บบอกว่าว่าผู้ก่อเหตุชื่อนายจักรพงษ์  หรือโอปอ  (สงวนนามสกุล) อายุ 20​ ปี​  ชาวเขตเทศบาลเมืองพังงา ซึ่งเป็นเเฟนกับ​ นส.บี​  (ผู้บาดเจ็บสาหัส)​ โดย ผู้ก่อเหตุได้คบเป็นแฟนกับนส.บี มาแล้วหลายปี แต่มีเรื่องหึงหวงทะเลาะเบาะแว้งกันเป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุช่วงค่ำคืนที่ผ่านมา นส.บีได้ไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านศูนย์ราชการจังหวัดพังงา พร้อมกับเพื่อนผู้หญิงรวม 4 คน เมื่อร้านปิดได้เดินทางกลับหอพักด้วยรถยนต์เก๋งที่เพื่อนเป็นคนขับ และได้แวะเข้าห้องน้ำภายในปั๊มน้ำมันที่เกิดเหตุ เพื่อนสามคนลงจากรถไปเข้าห้องน้ำ คนร้ายได้ขับรถจักรยานยนต์ติดตามมาพร้อมเพื่อน และได้เดินมาเคาะกระจกรถถามว่านส.บีไปไหนตนก็ตอบว่าเข้าห้องน้ำซึ่งคนร้ายไม่ได้แสดงท่าทีว่าจะมีการตั้งใจมาก่อเหตุร้ายเลย ก่อนจะเดินตามเข้าไปที่ห้องน้ำจากนั้นก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด และพบว่านส.บีล้มลง ก่อนที่คนร้ายจะไล่ยิงนส.เออีกหลายนัดและขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไปทันที ตนจึงรีบโทรศัพท์แจ้ง191 และร่วมกับพลเมืองดีนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลพังงา

โดยช่วงเย็นที่ผ่านมาศาลจังหวัดพังงาได้ออกหมายจับนายจักรพงษ์  หรือโอปอ (สงวนนามสกุล) อายุ 20 ปี  ในข้อหากระทำความผิดฐานพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ใด้รับอนุญาต และพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร

และล่าสุดแม่ของผู้ต้องหาและทนายความได้นำตัวนายจักรพงษ์  หรือโอปอ (สงวนนามสกุล) เข้ามอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สภ.เมืองพังงา และให้การรับสารภาพว่าทำไปเพราะหึงหวงแฟนยิงแฟนไป 2 นัดและไล่ยิง นส.เอเพื่อนแฟน 2 นัด และแค้นเพื่อนแฟนที่ทำให้แฟนเริ่มคิดตีตัวออกห่าง

ด้านนายสรรเพชร ทิพย์มณเฑียร ทนายความ เปิดเผยว่า รู้จักเป็นการส่วนตัวกับแม่ของผู้ต้องหา และได้รับการปรึกษา ได้ให้คำแนะนำว่าให้นำลูกชายเข้ามามอบตัว เข้าสู่กระบวนการยุติธรรมดีกว่าจะหลบหนีไปทั้งชีวิต จึงได้รีบประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจขอเข้ามอบตัวดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข