X

สุดสนุก…ขบวนแห่ผ้าป่าสามัคคีเพื่อการศึกษาครู-นักเรียนเต้นจัดเต็ม ผู้อำนวยการก็ออกมารำรับขบวนยอดทำบุญกว่า 1.2 ล้านบาท

พังงา-สุดสนุก…ขบวนแห่ผ้าป่าสามัคคีเพื่อการศึกษาครู-นักเรียนเต้นจัดเต็ม ผู้อำนวยการก็ออกมารำรับขบวนยอดทำบุญกว่า 1.2 ล้านบาท

เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สมาคมศิษย์เก่าโรงเรียนดีบุกพังงาวิทยายน ร่วมกับโรงเรียนดีบุกพังงาวิทยายน จัดงานทอดผ้าป่าสามัคคีเพื่อการศึกษาประจำปี 2565 เพื่อจัดหารายได้มาสนับสนุนการศึกษาและปรับปรุงสถานที่ภายในโรงเรียน โดยมีการแห่ขบวนผ้าป่าผ่านตลาดพังงา ซึ่งมีนักเรียนหญิงเป็นนางรำสวมชุดไทยและคณะครูอาจารย์ร่วมร่ายนำหน้าวงแตรวงและขบวนผ้าป่า ซึ่งนักเรียนออกลีลาร่ายรำเป็นท่าสวยงาม ขณะที่กลุ่มคณะครู-อาจารย์ ปล่อยลีลาแบบเด็ด ๆ อย่างสุดมัน เมื่อขบวนเข้าสู่ในโรงเรียน มีคณะครู-อาจารย์ออกมารำต้อนรับคณะกันอย่างสนุกสนานไม่เว้นแม้กระทั่ง นางสาวอรสา เสรีวงษ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนก็ออกร่ายรำต้อนรับขบวนผ้าป่าอย่างสนุกสนาน ก่อนจะเข้าไปทำพิธีทอดผ้าป่าในห้องประชุม

โดยพิธีทอดผ้าป่ามีนายพจน์ หรูวรนันท์ ปลัดจังหวัดพังงา และนายสมเกียรติ รัตนรังษิวัฒน์ อุปนายกสมาคมศิษย์เก่าโรงเรียนดีบุกพังงา ร่วมเป็นประธานในพิธี และมีคณะครูอาจารย์ เจ้าหน้าที่ ครุอาวุโส ศิษย์เก่า ผู้ปกครองและนักเรียนเข้าร่วม และมียอดเงินทำบุญรวมกว่า 1.2 ล้านบาท

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข