X

จิตอาสาตะกั่วป่า เก็บขยะชายหาดบางสัก หลังพบขยะเกลื่อนจากเทศกาลปีใหม่

พังงา – นายอำเภอตะกั่วป่านำประชาชน และเด็กนักเรียน ทำความสะอาดเก็บขยะชายหาดบางสัก ที่มีจำนวนมากจากช่วงเทศกาลปีใหม่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ชายหาดบางสัก ต.บางม่วง อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา นายสราวุธ ธนาเจริญกุล นายอำเภอตะกั่วป่า พร้อมด้วยจิตอาสาอำเภอตะกั่วป่า เด็กนักเรียนโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 35 บางสัก พนักงานโรงแรม และประชาชน ร่วมกันทำความดีตามแนวทางโครงการจิตอาสาเราทำความ ดี ด้วยหัวใจ ด้วยการพัฒนาและทำความสะอาดเก็บขยะชายหาดบางสัก ที่เกิดขึ้นจากน้ำมือนักท่องเที่ยวที่มานั่งพักผ่อนท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่ผ่านมากันเป็นจำนวนมาก

โดยมีจิตอาสาและประชาชนทั่วไปพร้อมใจกันมาแสดงพลังทำความดีกว่า 100 คน ซึ่งแต่ละคนต่างก็เอาเครื่องมือต่างๆมาจากบ้าน และร่วมกันทำด้วยความสุขใจและสนุกสนาน


นายสราวุธ บอกว่าในช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาชายหาดบางสัก ได้รับความสนใจจากประชาชนและนักท่องเที่ยวชาวไทย และชาวต่างชาติ เดินทางพาครอบครัวมาท่องเที่ยวพักผ่อน พร้อมนำอาหารมานั่งรับประทานกันแบบอบอุ่นสร้างความสุขกันในครอบครัว และทำให้เกิดปัญหาขยะตามชายหาดตามมา เพื่อส่งเสริมให้เกิดความรักความผูกพันของบุคคลในครอบครัว ปลูกจิตสำนึกให้ตระหนักถึงความสำคัญในการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม และสนับสนุนให้เด็กได้เรียนรู้เกี่ยวกับทรัพยากรธรรมชาติ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข