X

สุดสนุกจัดเต็มประกวดร้องเพลงลูกทุ่งผู้นำท้องที่นายอำเภอทนไม่ไหวขอโชว์ลูกคอ 1 เพลง ขายมาลัยเชียร์ได้กว่า 160,000 บาท

พังงา-สุดสนุกจัดเต็มประกวดร้องเพลงลูกทุ่งผู้นำท้องที่ในงานกาชาดพังงา นายอำเภอทนไม่ไหวขอโชว์ลูกคอ 1 เพลง ขายมาลัยเชียร์ได้กว่า 160,000 บาท

เมื่อคืนวันที่ 3 เมษายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในงานเมืองแห่งความสุขและงานกาชาดจังหวัดพังงา ประจำปี 2565 ที่บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดพังงาหลังเก่า มีการจัดการประกวดร้องเพลงลูกทุ่งผู้นำท้องที่ ซึ่งมีนักร้องตัวแทนจาก 8 อำเภอเข้าร่วมการประกวดโดยนักร้องจะต้องมีตำแหน่งกำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน-สารวัตรกำ-ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน-แพทย์ประจำตำบล เพื่อหารายได้ช่วยกิจกรรมสมาคมแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดพังงา โดยนักร้องแต่ละอำเภอได้มีการจัดเต็มทั้งการแต่งกายและทีมหางเครื่อง ซึ่งมีรางวัลในประเภทขวัญใจมหาชน (นับคะแนนจากมาลัยดอกไม้) และประเภทเสียงทอง โดยขึ้นเวทีคนละ 2 รอบ เพลงช้าและเพลงเร็ว ขณะที่นักร้องคนสุดท้ายร้องจบ ทางนายณรงค์ หนูเนียม นายอำเภอคุระบุรี ได้ขึ้นเวทีขอโชว์ลูกคอเพลง “ขอเป็นพระเอกในหัวใจเธอ” ซึ่งร้องได้เพราะจนได้รับเสียงปรบมือและมาลัยดอกไม้เป็นจำนวนมาก

โดยผลการประกวดในประเภทขวัญใจมหาชน ได้แก่นายอดิศักดิ์ งามแป้น ผู้ใหญ่บ้านจากอำเภอกะปง ประเภทเสียงทองชนะเลิศได้แก่ นายการุณ โสดารักษ์ สารวัตรกำนันตำบลถ้ำ อ.ตะกั่วทุ่ง รองชนะเลิศ นายวิทูล บุญสบ กำนันตำบลพรุใน อ.เกาะยาว และรางวัลที่3 นายอิสมาอีน หิรัญ แพทย์ประจำตำบลนาเตย อ.ท้ายเหมือง ซึ่งมีรายได้จากการขายมาลัยดอกไม้รวม 169,180 บาท

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข