X

อย่างนี้ก็มีด้วย เจ้าอาวาสประพรมน้ำมนต์ปล่อยตัวนักวิ่งทุ่งมะพร้าวมูนไลท์รัน ครั้งที่ 1 สร้างความเชื่อมั่นส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่

พังงา-อย่างนี้ก็มีด้วย เจ้าอาวาสประพรมน้ำมนต์ปล่อยตัวนักวิ่งทุ่งมะพร้าวมูนไลท์รัน ครั้งที่ 1 สร้างความเชื่อมั่นส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่

ที่วัดประชุมศึกษา ต.ทุ่งมะพร้าว อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา นางกันตวรรณ ตันเถียร สส.จังหวัดพังงา เป็นประธานเปิดกิจกรรม “ทุ่งมะพร้าวมูนไลท์รัน 2022” ซึ่งเป็นการจัดการวิ่งเพื่อสุขภาพในเวลากลางคืนเป็นครั้งแรกในพื้นที่อำเภอท้ายเหมือง ซึ่งมีนักกีฬาและประชาชนในพื้นที่และจังหวัดใกล้เคียงเข้าร่วมกว่า 500 คน โดยมีนักร้องสาวสวยชื่อดังจากค่ายแกรมมี่ “พั้นช์ วรกาญจน์”มาร่วมวิ่งพร้อมกับเปิดมินิคอนเสิร์ตสร้างสีสันให้กับกิจกรรม ขณะที่ไฮ-ไลท์ของการปล่อยตัวนักวิ่งนั้น ท่านพระครูสันติจิตตาภรณ์เจ้าอาวาสวัดประชุมศึกษา เจ้าคณะตำบลทุ่งมะพร้าว ได้ออกมานั่งบนธรรมมาสน์ประพรมน้ำมนต์เพื่อความเป็นสิริมงคลปล่อยตัวนักวิ่งซึ่งจะวิ่งในระยะทางประมาณ6กิโลเมตร

นายรวยชัย กิตติพรหมวงศ์ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดพังงา กล่าวว่า กิจกรรมการแข่งขันวิ่งเพื่อสุขภาพ “ทุ่งมะพร้าวมูนไลท์รัน 2022”ในครั้งนี้ ทางสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดพังงาได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากภาครัฐ ภาคเอกชน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ร่วมถึงผู้นำท้องที่ จัดขึ้นเพื่อสร้างความเชื่อมั่นส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดพังงา รวมถึงส่งเสริมการออกกำลังกายให้กับประชาชนทุกช่วงวัย

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข