X

จังหวัดพังงาส่งทัพนักกีฬาร่วมชิงชัยกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 47 “ศรีสะเกษเกมส์” และกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 37 “นครลำดวนเกมส์”

พังงา-สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดพังงาส่งทัพนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ร่วมชิงชัยกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 47 “ศรีสะเกษเกมส์” และกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 37 “นครลำดวนเกมส์”
ที่สำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดพังงา นายรวยชัย กิตติพรหมวงศ์ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดพังงา พร้อมด้วยนายสุเมธ อัครพงษ์ ผอ.การกีฬาแห่งประเทศไทย สำนักงานพังงา นายไพบูลย์ กูลแพง ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดพังงา และคณะกรรมการบริหารสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดพังงา ร่วมมอบเงินค่าใช้จ่ายในการเดินทาง ชุดวอร์มและเสื้อทีม ให้แก่นักกีฬาของจังหวัดพังงาและผู้ควบคุมทีม ที่จะเดินทางเข้าร่วมชิงชัยในการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 47 “ศรีสะเกษเกมส์” และกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 37 “นครลำดวนเกมส์” ที่จังหวัดศรีสะเกษ โดยทั้งหมดแสดงความชื่นชมยินดีกับนักกีฬา และผู้ฝึกสอนทุกคนที่สามารถผ่านการคัดเลือกตัวแทนภาค 4 เข้าร่วมการแข่งขันในระดับชาติในครั้งนี้ได้ ซึ่งมีนักกีฬาไม่มากนักที่จะได้มีโอกาสเช่นนี้ ขอให้ใช้โอกาสนี้ให้เกิดประโยชน์ให้มากที่สุด ทั้งตัวนักกีฬาเอง และชื่อเสียงของจังหวัดพังงาอันเป็นส่วนรวม
นายรวยชัย กิติพรหมวงศ์ กล่าวว่า การแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 47 “ศรีสะเกษเกมส์” และกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 37 “นครลำดวนเกมส์” ที่จังหวัดศรีสะเกษ ในระหว่างวันที่ 5มีนาคม-3เมษายน 2565 จังหวัดพังงาส่งทัพนักกีฬาที่ผ่านการคัดเลือกภาค 4 เข้าร่วมแข่งขัน จำนวน 13 ชนิดกีฬา มีนักกีฬา 92คน และผู้ควบคุมทีม 28 คน ประกอบด้วย นักกีฬากรีฑา 1 คน กาบัดดี้ 24 คน จักรยาน 5 คน เทนนิส 8 คน มวยไทยสมัครเล่น 4 คน มวยสากลสมัครเล่น1คน ฟุตซอล 14 คน แบดมินตัน 1คน ว่ายน้ำ 10 คน ยิงปืน 4 คน ยิงปืนรณยุทธ 4 คน เรือพาย 14คน มวยปล้ำในร่ม 1คน โดยได้รับงบประมาณสนับสนุนในการส่งนักกีฬาไปร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ จากการกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดพังงา สมาคมกีฬาจังหวัดพังงา และองค์การบริหารส่วนจังหวัดพังงา เป็นเงินทั้งสิ้น 1,224,400 บาท

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข