X

ชาวตะกั่วป่า คว้ารางวัลที่ 1 รางวัลออมทรัพย์ทวีโชค ธ.ก.ส.พังงา

พังงา-ลูกค้า ธ.ก.ส.สาขาตะกั่วป่า คว้าปิคอัพ โตโยต้ารีโว่ไปครอง ในการจับรางวัลออมทรัพย์ทวีโชค ธ.ก.ส.พังงา

วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ ศาลาอเนกประสงค์เทศบาลตำบลทับปุด อ.ทับปุด จ.พังงา นายมนต์วิทย์ โชติอัษฎายุธ นายอำเภอทับปุด เป็นประธานการจับรางวัล ส่งมอบโชคให้แก่ลูกค้าที่ออมเงินกับ เงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค ธ.ก.ส.พังงา โดยมีผู้บริหาร ธ.ก.ส.จากทั้ง 8 อำเภอ ส่วนราชการ เกษตรลูกค้า ธ.ก.ส.และสื่อมวลชน เข้าร่วมเป็นสักขีพยาน โดยนายเสรี ทองอุ่น ลูกค้า ธ.ก.ส.สาขาตะกั่วป่า เป็นผู้โชคดี คว้ารางวัลที่ 1 รถปิกอัพโตโยต้า รีโว่ ไปครอง

นายพรรษิษฐ์ ช่วยพิชัย ผู้อำนวยการสำนักงาน ธ.ก.ส.จังหวัดพังงา เปิดเผยว่า ธ.กส.เปิดให้บริการรับฝากเงินในบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค (อทช.) หรือที่รู้จักกันดี ในนามเงินฝาก สมุดเล่มแดง ตั้งแต่ปี 2539 เป็นต้นมา นอกจากผู้ฝากเงินจะได้รับดอกเบี้ยเงินฝาก ตามประกาศอัตราดอกเบี้ยของธนาคารแล้ว ยังได้รับสิทธิ์ลุ้นรางวัล เช่น รถยนต์ รถจักรยานยนต์ ทองคำ เป็นต้น โดยลูกค้าที่มียอดเงินฝากคงเหลือทุก 2,000 บาท ติดต่อกัน 3 เดือน จะได้รับสิทธิ์ในการชิงรางวัล 1 สิทธิ์ ปัจจุบันเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค (อทช.) ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย มีเกษตรกรลูกค้าและประชาชนทั่วไป ได้ฝากเงินกับออมทรัพย์ทวีโชคร่วม 19 ล้านบัญชี และมียอดเงินฝาก มากถึง 539,229 ล้านบาท จากยอดเงินฝากรวมทั้งประเทศ 1,881,964 ล้านบาท หรือคิดเป็นร้อยละ 28.65 ในการมอบรางวัลให้ลูกค้าทั่วประเทศ

สำหรับสำนักงาน ธ.ก.ส.จังหวัดพังงา มีสาขาที่เปิดให้บริการทั้งหมด 8 สาขา มีผู้ฝากเงินในบัญชีเงินทั้งสิ้น 10,189 ล้านบาท เป็นเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค จำนวนทั้งสิ้น 99,909 บัญชี มียอดเงินฝาก จำนวน 2,928 ล้านบาท การจับรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ระดับจังหวัดพังงา ในครั้งนี้ มีของรางวัลรวมมูลค่ามากกว่า 4 ล้าน 3 แสนบาท ดังนี้

รางวัลที่ 1 รถยนต์กะบะ (Smart Cab) จำนวน 1 รางวัล, รางวัลที่ 2 จักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ 125I จำนวน 12 รางวัล, รางวัลที่ 3 ทองคำ หนัก 1 บาท จำนวน 17 รางวัล, รางวัลที่ 4 ทองคำ หนัก 2 สลึง จำนวน 75 รางวัล, รางวัลที่ 5 โทรทัศน์ LED 43นิ้ว จำนวน 6 รางวัล, รางวัลที่ 6 ตู้เย็น 8 คิว จำนวน 5 รางวัล, รางวัลที่ 7 เครื่องซักผ้า 10 กก. จำนวน 5 รางวัล, รางวัลที่ 8 ทองคำ หนัก 1 สลึง จำนวน 141 รางวัล และรางวัลที่ 9 ไมโครเวฟ จำนวน 16 รางวัล

ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) ส่งมอบโชคให้แก่ลูกค้าที่ออมเงินกับ เงินฝากออมทรัพย์ทวีโชคปีละ 2 ครั้ง ทุก ๆ วันที่ 5 กุมภาพันธ์ และ 5 สิงหาคม ของทุกปี โดยในวันนี้ (5 ก.พ.65) ธ.ก.ส. ทุกจังหวัดได้จัดกิจกรรม“จับรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ ทวีโชคระดับจังหวัด ครั้งที่ 2/2564 ” ภายใต้แนวคิด “ธ.ก.ส. ยิ่งออม ยิ่งดี ทวีโชค”  ทั้งนี้ ธนาคารจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีทางเว็บไซต์ www.baac.or.th และที่ ธ.ก.ส. สาขาทุกสาขา

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข