X

ททท.ไทเปจับมือไทยเวียดเจ็ทแอร์ นำสื่อมวลชนและผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวไทเป ร่วมเจรจาธุรกิจกับท่องเที่ยวพังงา-ภูเก็ต

พังงา-ททท.ไทเปจับมือไทยเวียดเจ็ทแอร์ นำสื่อมวลชนและผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวไทเป ร่วมเจรจาธุรกิจกับท่องเที่ยวพังงา-ภูเก็ต

วันที่ 8 ธันวาคม 2564 ที่ โรงแรม Lavela Resort and Spa Khao Lak Phang-Nga อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา นายชูวิทย์  ศิริเวชกุล  ผู้อำนวยการภูมิภาคเอเชียตะวันออก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวต้อนรับคณะผู้ประกอบการธุรกิจนำเที่ยวไต้หวัน และ สื่อมวลชนไต้หวัน ที่เดินทางเข้าร่วมงาน Amazing Thailand Product Update and Trade Meet for Taiwan Market by TAT East Asia and TAT Phang-Nga โดยมี ผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานภูเก็ต ผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานพังงา ผู้แทนสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวพังงา ผู้บริหารสายการบินไทยเวียดเจ็ทแอร์ ผู้แทนสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภูเก็ต ผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวไทยในพื้นที่ จ. ภูเก็ต และ จ. พังงา ร่วมให้การต้อนรับ

กิจกรรมนี้จัดขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวไทยและไต้หวันได้พบปะหารือ เจรจาธุรกิจ และส่งเสริมการขายร่วมกัน โดยสำนักงาน ททท.ไทเป นำคณะผู้ประกอบการธุรกิจนำเที่ยวไต้หวันและสื่อมวลชน (AET/MET) จำนวน 11 ราย จากเที่ยวบินปฐมฤกษ์ของสายการบินไทยเวียตเจ็ทแอร์ เที่ยวบิน VZ2563  จากไต้หวัน เส้นทางบิน ไทเป-กรุงเทพฯ-ภูเก็ต เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2564 ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่าง สำนักงาน ททท. ไทเป กับสายการบินไทยเวียดเจ็ทแอร์ ในการจัดกิจกรรม AET/MET Fam Trip เดินทางสำรวจสินค้าทางการท่องเที่ยวและบริการในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตและจังหวัดพังงา โดยนำคณะสื่อมวลชน ได้แก่ Mr. Danny Wen , Key Opinion Leader ซึ่งเป็นนักเขียน/TV host ที่มีชื่อเสียงด้านการท่องเที่ยวในไต้หวันและเป็นผู้ดำเนินรายการ Taiwan Radio International พร้อมด้วย Blogger, Youtuber สายท่องเที่ยวมาทำข่าวประชาสัมพันธ์เผยแพร่กิจกรรมท่องเที่ยวเชิงกีฬา (กอล์ฟ ดำน้ำ โยคะ ฯลฯ) นอกจากนี้ ยังมีผู้บริหารบริษัทนำเที่ยวไต้หวัน เช่น Northwest Travel , Life Tour, Kai Hsin Travel และ OTA (KK Day) ร่วมแฟมทริปด้วย เพื่อเตรียมการจัดทำแพคเกจรายการนำเที่ยว โดยผนึกกำลังกับภาคเอกชนในพื้นที่ ร่วมกับสมาคมธุรกิจท่องเที่ยว สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวภูเก็ตและพังงา

ซึ่งทางททท. คาดว่ากิจกรรมครั้งนี้ จะช่วยประชาสัมพันธ์การเปิดพื้นที่นำร่องด้านการท่องเที่ยวของไทย สร้างความเชื่อมั่นในการเดินทาง การรับรู้ความพร้อมของมาตรการต่างๆ ตลอดจนสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวของไทยที่ยังคงสร้างความประทับใจแก่นักท่องเที่ยวไม่ต่ำกว่า 4 ล้านคน โดยเฉพาะในปีหน้าที่ไทยประกาศเป็นปี Visit Thailand Year 2022 ไทยจะสร้างรายได้จากนักท่องเที่ยวกลุ่ม Sport Tourism ไม่น้อยกว่า 24 ล้านบาท

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข