window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'UA-109320629-1');
X

ตำรวจพังงาสนธิกำลัง ทหาร ฝ่ายปกครอง ปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรม รับเปิดฤดูการท่องเที่ยว

พังงา-ตำรวจพังงาสนธิกำลัง ทหาร ฝ่ายปกครอง ปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรม รับเปิดฤดูการท่องเที่ยว

ที่บริเวณเขาหลักเซ็นเตอร์ ม.7 ต.คึกคัก อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา พล.ต.ท.พงษ์วุฒ์ พงษ์ศรี ผบช.ภ.8 พร้อมด้วย นาย ศิริพัฒ พัฒนกุล ว่าที่ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา พล.ร.ต.นันทพล มาลารัตน์ ผบ.ฐท.พง.ทรภ.3 ร่วมปล่อยแถวตำรวจ ฝ่ายปกครอง ทหารเรือ ตชด.425 ตำรวจน้ำ ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง กว่า 350 นาย เพื่อระดมกวาดล้างอาชญากรรมในช่วงเปิดฤดูการท่องเที่ยวประจำปี 2561 ก่อนจะร่วมปล่อยขบวนรถสายตรวจออกทำการตรวจในพื้นที่แหล่งท่องเที่ยวย่านเขาหลัก และพบปะพูดคุยกับนักท่องเที่ยวเพื่อส่งเสริมความเชื่อมั่นเรื่องความปลอดภัยแก่นักท่องเที่ยวที่จะเข้ามาในพื้นที่จังหวัดพังงา และพื้นที่ของตำรวจภูธรภาค8

cof

พ.ต.อ.วิมล พิทักษ์บูรพา รักษาราชการแทนผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพังงา กล่าวว่า จังหวัดพังงาจะทำการเปิดฤดูท่องเที่ยวประจำปี 2561 ขึ้น ซึ่งหมายถึงว่าจะเป็นช่วงที่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติจะเดินทางเข้ามาพักผ่อนในพื้นที่จังหวัดพังงาเป็นจำนวนมาก ตำรวจภูธรจังหวัดพังงาจึงได้กำหนดมาตรการเพื่อเป็นการป้องกันปราบปรามอาชญากรรม และรักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน ไม่ว่าจะเป็นการปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรม ซี่งเป็นการแสดงออกถึงความพร้อมของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเป็นการป้องปราม ป้องกัน และลดโอกาสของมิจฉาชีพ ที่จะก่อเหตุประทุษร้ายต่อชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน

rhdr

พล.ต.ท.พงษ์วุฒ์ พงษ์ศรี ผบช.ภ.8 กล่าวว่า ในส่วนของตำรวจภูธรภาค8 จะมีแหล่งท่องเที่ยวสำคัญเป็นจำนวนมาก ซึ่งรัฐบาลและสำนักงานตำรวจแห่งชาติได้มีนโยบายด้านความปลอดภัยกับนักท่องเที่ยวและสถานที่ท่องเที่ยว ซึ่งขณะนี้ในพื้นที่ท่องเที่ยวสำคัญของตำรวจภูธรภาค8 เริ่มเข้าช่วงไฮซีซั่น โดยมีการสร้างความเชื่อมั่นอย่างต่อเนื่องในทุกจังหวัด ไม่ว่าจะเป็นการระดมกวาดล้างในทุกพื้นที่ ซึ่งเป็นการสนองนโยบายของรัฐบาลและเป็นหนึ่ง ในกลไกที่เกิดขึ้นร่วมกับฝ่ายปกครอง ทหาร หรือประชาชนที่จะมีส่วนร่วมในการเป็นหูเป็นตาให้กับเจ้าหน้าที่ ช่วยส่งต่อในเรื่องข้อมูลข่าวสาร ข้อพิรุธ หรือข้อสงสัยต่างๆ เพื่อให้เจ้าหน้าที่เข้าไปใช้อำนาจหน้าที่ในการรับผิดชอบและดูแลได้ ส่วนช่องทางที่พี่น้องประชาชนจะสามารถติดต่อกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในการขอความช่วยเหลือนั้นมีหลายช่องทาง แต่ช่องทางที่ประชาชนรู้จักกันดีที่สุดและสะดวกที่สุดก็ยังเป็นสายด่วน 191

cof
cof
cof

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข