X

วีเสิร์ฟ แอปสั่งอาหารเดลิเวอรี่ของคนไทย พร้อมให้บริการในพื้นที่ตะกั่วป่า-เขาหลัก-ทับละมุแล้ว

พังงา-วีเสิร์ฟ แอปสั่งอาหารเดลิเวอรี่ของคนไทย พร้อมให้บริการในพื้นที่ตะกั่วป่า-เขาหลัก-ทับละมุแล้ว

ที่เทศบาลเมืองตะกั่วป่า  อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา ว่าที่ร.ต.วรจักร โกยศิริพงศ์  ผู้ก่อตั้งบริษัท Co-Founder บริษัท วีเสิร์ฟ เดลิเวอรี่ จำกัด ผู้ให้บริการแอปพลิเคชัน WESERVE สั่งอาหารออนไลน์ และนส.แอน ลาภธนวัฒน์ Partner ผู้บริหารวีเสิร์ฟจังหวัดพังงา เข้าพบนายสันติสุข ณ ถลาง นายกเทศมนตรีเมืองตะกั่วป่า ในโอกาสมาเปิดให้บริการสั่งอาหารออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน WESERVE ให้ประชาชนใช้บริการในพื้นที่อำเภอตะกั่วป่า โดยมีการแนะนำแอปพลิเคชัน การให้บริการ ที่จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการเพิ่มยอดขายให้กับร้านค้าผู้ประกอบการ พร้อมทั้งสร้างอาชีพให้คนในพื้นที่ ซึ่งนายกเทศมนตรีเมืองตะกั่วป่าได้ทดลองสั่งเครื่องดื่มจำนวน 10 แก้วจัดส่งไปให้เจ้าหน้าที่ในโรงพยาบาลสนามอำเภอตะกั่วป่า พร้อมกับกล่าวแสดงความยินดีที่ทางวีเสิร์ฟที่เป็นแอปของชาวภูเก็ตได้ขยายมาเปิดบริการในพื้นที่ ซึ่งคาดว่าน่าจะสร้างงานสร้างรายได้เพิ่มให้กับพ่อค้าแม่ขายในพื้นที่

นส.แอน ลาภธนวัฒน์ เปิดเผยว่า วีเสิร์ฟเริ่มบริการในจังหวัดพังงา 3 จุดในพื้นที่โคกกลอย ท้ายเหมืองและเมืองพังงาและล่าสุดในวันนี้บริษัทของเราได้เข้ามาให้บริการในพื้นที่ ตะกั่วป่า เขาหลัก และทับละมุ ทางวีเสิร์ฟจะมาช่วยใน3ส่วนด้วยกัน ส่วนแรกจะช่วยในเรื่องของผู้ประกอบการร้านอาหารให้มียอดขายเพิ่มขึ้นส่วนที่ 2 เรื่องของไรเดอร์จะเป็นการสร้างอาชีพให้กับคนในพื้นที่ให้มีรายได้เพิ่มมากขึ้น แล้วก็ส่วนในส่วนของลูกค้าจะได้รับความสะดวกสบายในการสั่งอาหารลดการสัมผัสในการที่ไม่ต้องออกไปหาอาหารทานเอง แค่อยู่บ้านแล้วก็กดโทรศัพท์สั่งของที่ชอบมาทานได้เลย สำหรับจุดเด่นหลักๆของของแอปวีเสิร์ฟเป็นของคนไทยแท้ 100%

แอปเราจะเน้นในเรื่องของการบริการแข็งแรงมาก ทั้งในการประสานงานทุกๆออเดอร์ของเราให้ถึงมือลูกค้าอย่างรวดเร็วสะดวกและปลอดภัยมากที่สุด และสุดท้ายต้องขอฝากวีเสิร์ฟ แอปสั่งอาหารเดลิเวอรี่ของคนไทยไว้กับชาวจังหวัดพังงาด้วย สามารถดาวน์โหลดแอป WESERVE ได้ทั้ง Google Play และ IOS

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข