X

วงจรปิดจับภาพหนุ่มกางเกงสวยขี่มอเตอร์ไซค์ขโมยถอนต้นบอนสีของชาวบ้านในเมืองพังงา

พังงา-วงจรปิดจับภาพหนุ่มกางเกงสวยขี่มอเตอร์ไซค์ขโมยถอนต้นบอนสีชาวบ้านในเมืองพังงา

วันที่ 10 กันยายน 2564 น.ส.ปวีณา พรหมจรรย์ เจ้าของร้านตำบ้านย่า เลขที่ 88 ถ. เจริญราษฎร์ ต. ท้ายช้าง อ.เมืองพังงา ได้แจ้งกับผู้สื่อข่าวว่าต้นบอนสีที่ปลูกอยู่ในกระถางหน้าร้านได้ถูกมือดีขโมยถอนไปจากกระถางจำนวน 3 กอ และบ้านที่อยู่ติดกันก็ถูกขโมยถอนไปอีก 3 กระถาง ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิด2 กล้องพบว่าในเวลา 03.42 น.คืนที่ผ่านมาได้มีคนร้ายเป็นชายหนุ่มสวมใส่เสื้อแขนยาวสีฟ้า กางเกงขายาวสีลูกกวาด สวมหมวกและหน้ากากปิดบังใบหน้า ขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าสีดำ หมายเลขทะเบียน1 กฃ พังงา 9695 หรือ 9690

มาจอดหน้าบ้านแล้วลงมาขโมยถอนต้นบอนสีที่ปลูกอยู่ในกระถางหน้าร้าน จำนวน 3 กระถาง แล้วเอาใส่ถุงขนาดใหญ่ที่เตรียมมา ก่อนจะเดินไปขโมยถอนต้นบอนสีอีก3กระถางของบ้านที่อยู่ติดกัน และนำขึ้นรถขับขี่หายไปกับความมืด มีลักษณะเหมือนกับเคยมาดูลาดเลาไว้แล้ว ซึ่งล่าสุดก่อนเที่ยงที่ผ่านมาได้นำหลักฐานจากกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความต่อพนักสอบสวนสภ.เมืองพังงาให้ติดตามจับกุมดำเนินคดีกับคนร้ายรายนี้แล้ว

น.ส.ปวีณา พรหมจรรย์ เปิดเผยว่า คนร้ายมาตอนใกล้รุ่งได้ขโมยบอนสีไป3 กระถาง มีบอนอิเหนา  พญาจงอาง และอีกต้นหนึ่งจำชื่อไม่ได้ ซึ่งของข้างบ้านก็ถูกขโมยถอนไป3กระถาง เป็นบอนชนิดเดียวกัน ถึงแม้จะเป็นไม้ราคาไม่สูงแต่ก็มีค่าทางจิตใจ เพราะอุตส่าห์เพาะเลี้ยงนานจนเป็นกอใหญ่ ที่ผ่านมามีลูกค้าที่มาทานอาหารที่ร้านอยากได้ก็จะแบ่งให้ตลอดไม่เคยหวง หรือถ้าใครอยากได้มาขอก็จะแบ่งให้เช่นเดียวกัน แต่คนร้ายเล่นมาขโมยถอนไปทั้งกอแบบนี้ ทำให้รู้สึกทำร้ายจิตในเป็นอย่างมาก อยากให้เจ้าหน้าติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข