X

ผู้ว่าฯ พังงานำทีมแห่ต้อนรับนักท่องเที่ยวต่างชาตคู่แรกจากโครงการภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ เข้ามาพักและท่องเที่ยวที่เขาหลัก

พังงา-ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงานำทีมแห่ต้อนรับนักท่องเที่ยวต่างชาตคู่แรกจากโครงการภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ เข้ามาพักและท่องเที่ยวที่เขาหลัก

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่16 กรกฎาคม 2564  ที่โรงแรมลา เวล่า เขาหลัก หาดบางเนียง ต.คึกคัก อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา นายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา พร้อมด้วยนายชูชาติ อ่อนเจริญ ผอ.ททท.สำนักงานพังงา นำส่วนราชการ ผู้บริหารสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยว สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดพังงา และผู้ประกอบการโรงแรมในพื้นที่เขาหลัก ร่วมต้อนรับนักท่องเที่ยวชุดแรก ที่เดินทางเข้ามาภายใต้โครงการ ภูเก็ต แซนด์บ็อกซ์  พักอยู่ในจังหวัดภูเก็ตจนครบ 14 วัน และได้เดินทางมาท่องเที่ยวต่อในพื้นที่เขาหลัก จ.พังงา โดยมีการจัดขบวนกลองยาวต้อนรับ พร้อมมอบพวงมาลัยและของที่ระลึกจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกันถ่ายภาพเป็นที่ระลึกก่อนเข้าเช็คอินพักในโรงแรม โดยนักท่องเที่ยวทั้งสองคนเป็นสามีภรรยากันชื่อ Mr.&Mrs. CULLEN เป็นชาวอังกฤษ เดินทางเข้ามาจังหวัดภูเก็ตชุดแรกเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมาและจองเข้าพักที่เขาหลักตั้งแต่วันที่ 16-25 กรกฎาคม และจะเดินทางกลับจังหวัดภูเก็ตเพื่อบินกลับประเทศอังกฤษ

คุณสมพงศ์ ดาวพิเศษ ประธานบริษัท สตาร์โฮมบีชรีสอร์ท จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากได้พูดคุยกับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติทั้ง 2 คน พบว่า ทั้งสองเป็นอาจารย์อยู่ในประเทศอังกฤษ ก่อนหน้านี้ฝ่ายชายได้เคยมาทำงานอยู่ในพื้นที่เขาหลัก และฝ่ายหญิงเพิ่งเดินทางเข้ามาที่เขาหลักเป็นครั้งแรก ในครั้งนี้มีเป้าหมายมาท่องเที่ยวที่ หาดเมโมรี่ บีช หาดโคโคนัทบีช และฝึกหัดมวยไทย เป็นต้น  ส่วนประสบการณ์การเข้ามาท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ต ภายใต้โครงการ Phuket Sand Box จำนวน 14 วัน นั้นไม่ได้เป็นเรื่องที่ทำให้เกิดความยุ่งยากใดๆ เพราะสามารถออกไปท่องเที่ยวในสถานที่ต่างๆ ได้ทั้งเกาะ ก่อนจะตัดสินใจออกมาท่องเที่ยวและพักในแหล่งท่องเที่ยวย่านเขาหลัก เป็นเวลา 9 วัน และจะเดินทางกลับเข้าภูเก็ตเพื่อเตรียมตัวกลับประเทศต่อไป

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข