X

มอบตัวแล้ว…กลุ่มคนร้ายรุมทำร้ายลุงตู่เข้ามอบตัวแล้ว สารภาพไม่พอใจชอบก่อไฟริมกำแพงให้ควันไฟเข้าบ้านเขาทุกวัน

พังงา-มอบตัวแล้ว…กลุ่มคนร้ายรุมทำร้ายลุงตู่เข้ามอบตัวแล้ว สารภาพไม่พอใจชอบก่อไฟริมกำแพงให้ควันไฟเข้าบ้านเขาทุกวัน

จากเหตุการณ์ที่เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ มีกลุ่มคนร้าย 3 คนได้ขับรถจักรยานยนต์ไล่ตามรถของนายอัมพร บุญฮอง หรือลุงตู่ เจ้าหน้าที่ประจำตึกผู้ป่วยนอกโรงพยาบาลพังงา ที่กำลังขับออกจากบ้านในซอยราษฎร์อุทิศเพื่อไปทำธุระที่สหกรณ์ออมทรัพย์สาธารณสุขพังงา ขณะที่ขับออกมาจากบ้านได้ประมาณ 300 เมตร กลุ่มคนร้ายได้เร่งเครื่องขึ้นประกบแล้วคนซ้อนท้ายใช้ไม้ฟาดไปที่ข้างหลังผู้เสียหาย ส่วนคนขับก็ได้ใช้เท้าถีบรถของผู้เสียหายจนล้มลงกลางถนนจากนั้นทั้ง 3 คนก็วิ่งเข้ารุมทำร้ายทั้งใช้เท้าแตะและใชไม้ฟาดไปตามใบหน้าและร่างกายของผู้เสียหายจนได้รับบาดเจ็บก่อนจะขับรถหลบหนีไป

ล่าสุดเมื่อเวลา 16.30 น. วันนี้ (4 พฤษภาคม) หลังจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.เมืองพังงาได้ลงพื้นที่หาร่องรอยของคนก่อเหตุและแกะรอยจากกล้องวงจรปิดจนทราบตัวคนร้ายรายนี้ และได้กดดันไปทางครอบครัวให้เข้ามอบตัว ซึ่งนายวิศรุต ณ นคร หรือต๋อง อายุ 29 ปี ที่มีบ้านอยู่ติดกันกับบ้านผู้เสียหายได้เข้ามอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมรับสารภาพว่าได้ร่วมกับเพื่ออีก 2 คนวางแผนทำร้ายร่างกายผู้เสียหายเพื่อต้องการสั่งสอน หลังจากมีปัญหากันมานานแล้วในเรื่องบ้านใกล้เรือนเคียงโดยเฉพาะเรื่องการก่อไฟที่ริมกำแพงทำให้ควันไฟลอยเข้ามาในบ้านและในร้านค้าตนเองเป็นประจำ เคยบอกให้เลิกจุดไฟแล้วก็ยังทำหัวหมอใส่ตนอีกจึงเก็บความแค้นไว้ในใจ ชักชวนเพื่อนอีก 2 คนวางแผนดักรุมทำร้ายให้เจ็บเพื่อต้องการสงสอนเท่านั้นไม่ได้ต้องการถึงชีวิตแต่อย่างใด หลังจากก่อเหตุได้แยกย้ายกันหลบหนี ตนเองหลบไปที่อำเภอกะปงส่วนเพื่อนอีก 2 คนหลบหนีไปที่อำเภอทับปุด จากนั้นคนร้ายได้นำเจ้าหน้าที่ไปยึดรถคันที่ใช้ก่อเหตุ พร้อมกับนำเจ้าหน้าที่ไปรับเพื่อน 2 คนที่ร่วมกันก่อเหตุ

ขณะที่ผู้เสียหายเมื่อได้ทราบว่าคนร้ายเป็นใครก็บอกว่า ตนเองมีปัญหาระหองระแหงกับครอบครัวของคนร้ายที่เป็นเพื่อนบ้านใกล้เคียงมานานแล้ว ทั้งปัญหาเรื่องที่ดินที่อยู่ติดกัน ซึ่งผู้ก่อเหตุได้สร้างกำแพงล้ำเข้ามาในที่ดินที่ตนเองดูแลอยู่ และเคยต่อว่าผู้ก่อเหตุที่จุดไฟเผารถเข็น จนฝุ่นเขม่าลอยมาติดรถของตนเอง นอกจากนั้นก็เป็นเรื่องของการจอดรถขวางทางกัน ส่วนในเรื่องที่ตนก่อไฟแล้วควันเข้าไปในบ้านเขานั้น ก็ไม่รู้เพราะกำแพงบังอยู่ ถ้าเขาบอกมาก็จะหยุดเผา หลังจากนี้ก็ต่างคนต่างอยู่ส่วนในเรื่องคดีขอให้เจ้าหน้าที่ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข