X

ด่วน…ลุงตู่ถูกกลุ่มคนร้ายถีบรถล้มแล้วรุมกระทืบจนบาดเจ็บในเมืองพังงา

พังงา-ด่วน…ลุงตู่ถูกกลุ่มคนร้ายถีบรถล้มแล้วรุมทำร้ายร่างกายในเมืองพังงา

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 4 พฤษภาคม 2564 นายอัมพร บุญฮอง หรือลุงตู่ อายุ 59 ปี ชาวอำเภอเมืองพังงา เจ้าหน้าที่ประจำตึกผู้ป่วยนอกโรงพยาบาลพังงา ได้เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเย็นวานนี้(3 พฤษภาคม) ตนเองได้เข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.ถาวร ศรีปล้อง พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองพังงา ว่าตนเองถูกกลุ่มคนร้ายประมาณ 3 คนถีบรถจักรยานยนต์จนล้ม แล้วลงมารุมทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ บนถนนในซอยราษฎร์อุทิศ ข้างไปรษณีย์พังงา ต.ท้ายช้าง อ.เมืองพังงา ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้เคียงที่เกิดเหตุพบว่า กลุ่มคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น 3 คนสวมหมวกกันน็อคปิดบังใบหน้าขับขี่รถจักรยานยนต์ 2 คันตามหลังผู้เสียหาย เมื่อถึงที่เกิดรถคนร้ายที่คันแรกคนซ้อนท้ายได้ใช้ไม้ฟาดไปที่ด้านหลังผู้เสียหาย ส่วนคนขับได้ถีบรถจนรถล้มทันที จากนั้นคนร้ายทั้ง 3 คนก็ลงจากรถรุมทำร้ายร่างกายผู้เสียหายอย่างโหดเหี้ยมเหมือนกับโกรธเคืองอะไรกันมาก่อน จากนั้นก็วิ่งขึ้นรถขับหลบหนีออกไปทางถนนศิริราษฎร์ (อู่เรือ) จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุเพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติมและส่งตำรวจชุดสืบสวนแกะรอยจากกล้องวงจรปิดในพื้นที่ใกล้เคียงเพื่อตามจับคนร้ายให้ได้ต่อไป

นายอัมพร บุญฮอง หรือลุงตู่ ได้โชว์บาดแผลตามร่างกายและได้เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้หลังจากออกเวรจากตึกผู้ป่วยนอกโรงพยาบาลพังงาในเวลาประมาณบ่าย 3 โมง ได้กลับมาบ้านที่อยู่ภายในซอยราษฎร์อุทิศ จากนั้นได้ขับรถจักรยานยนต์ออกจากบ้านเพื่อจะเอาเอกสารไปให้สหกรณ์ออมทรัพย์สาธารณสุขจังหวัดพังงา โดยใช้เส้นทางที่จะออกไปทางถนนศิริราษฎร์ (อู่เรือ) และไม่รู้ว่ามีรถคนร้ายตามอยู่ด้านหลังเมื่อถึงที่เกิดเหตุซึ่งห่างจากบ้านประมาณ 200 เมตรเท่านั้น ได้ยินเสียงรถวิ่งตามมาทั้งซ้ายทั้งขวา รถคันด้านซ้ายทำท่าเหมือนจะแซง แต่คนขับได้ถีบรถตนเองจะเสียหลักล้มลงทันที จากนั้นตนเองได้ลุกขึ้นนั่งเพื่อเรียกสติกลับคืนมา กลุ่มคนร้ายได้วิ่งเข้ามารุมเตะถีบและใช้ไม้ตีกันอย่างบ้าระห่ำ ก่อนจะขับรถหลบหนีหายไป ตนเองจึงได้ขับรถไปโรงพยาบาลให้ช่วยรักษาแผลให้ ก่อนจะเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนให้ติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี

ซึ่งเบื้องต้นนั้นตนเองก็ไม่เคยมีศัตรูมาก่อน และก่อนหน้านี้ก็ไม่ได้มีการทะเลาะอะไรกับใคร เพราะกลุ่มคนร้ายที่คาดว่าได้เตรียมการมาเป็นอย่างดี ปิดบังใบหน้าทั้งหมด ขณะก่อเหตุไม่มีการพูดอะไรทั้งสิ้น ถ้ามีการพูดอะไรตนเองก็จะได้รู้ว่าไปทำอะไรให้ใครไม่พอใจ เพราะที่ผ่านมาตนเองก็ไม่เคยมีเรื่องอะไรกับใคร ตอนนี้อยากให้เจ้าหน้าที่ช่วยติดตามกลุ่มคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้เพราะจะได้รู้ว่าก่อเหตุทำร้ายตนเองด้วยเรื่องอะไร ตอนนี้ครอบครัวก็อยู่ด้วยความหวาดกลัวว่าจะถูกกลุ่มคนร้ายมาทำร้ายอีก จากการตรวจร่างกายนั้นได้รับบาดเจ็บเส้นเลือดฝอยที่ตาแตก ปวดกราม มีรอยช้ำที่พุงและแผลถลอกที่ข้อศอก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข