X

สุดแสบ…ตำรวจตะกั่วป่าแกะรอยรวบสาวใหญ่ขี้ขโมยฉายา หญิง ถังแก๊ส ออกอาละวาดทั่วเมือง

พังงา-สุดแสบ…ตำรวจตะกั่วป่าแกะรอยรวบสาวใหญ่ขี้ขโมยฉายา หญิง ถังแก๊ส ออกขโมยทั่วเมือง

เมื่อวันที่ 27 เม.ย. 64 ที่ สภ.ตะกั่วป่า อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา พ.ต.อ.คุณเดช ณ หนองคาย ผกก.สภ.ตะกั่วป่า  พ.ต.ท.โยคิน จันคง รอง.ผกก.ปฯ และพ.ต.ท.ภครพล ศรีสุข รอง ผกก.สส.ฯ และเจ้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ร่วมกันทำการจับกุม นางสาวอรสา หรือ หญิง บุญประจง หรือฉายา “หญิง ถังแก๊ส” อายุ 39 ปี อยู่ที่บ้านเลขที่ 10/7 ม.7 ต.บางม่วง อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา ปัจจุบันไม่มีที่พักเป็นหลักแหล่ง พร้อมด้วยของกลางถังแก๊ส ปตท. สีเขียว ขนาดน้ำหนัก 15 กิโลกรัม จำนวน 3 ถัง เครื่องสูบน้ำ ยี่ห้อ ฮอนด้า (HONDA) จำนวน 1 เครื่อง เครื่องตัดหญ้า จำนวน 3 เครื่อง ถังแก๊ส ปตท. สีเขียว ขนาดน้ำหนัก 7 กิโลกรัม จำนวน 1 ถัง เครื่องเลื่อยโซ่ยนต์ จำนวน 1 เครื่อง ถังแก๊ส สีส้ม ขนาดเล็ก จำนวน 1 ถัง

โดยการจับกุมได้ในครั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ตะกั่วป่า ได้รับแจ้งว่าเมื่อวันที่ 25 เม.ย.64 มีนางอุลัย แสงแดง แจ้งว่าทรัพย์สินของตนเป็น ถังแก๊ส ปตท. สีเขียว ขนาด 15 กิโลกรัม จำนวน 1 ถัง สูญหายไปจากร้านค้าหอยทอดของตน บริเวณล่านโล่ง ต.ตะกั่วป่า อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา ซึ่งจากการตรวจสอบพยานบุคคล และภาพกล้องวงจรปิด บริเวณที่เกิดเหตุทราบว่า ผู้ลักทรัพย์ดังกล่าว คือ น.ส.อรสา หรือ หญิง บุญประจง ซึ่งมีพฤติการณ์ลักขโมยในพื้นที่เป็นประจำ ซึ่งจะเน้นขโมยถังแก๊ส และอุปกรณ์การเกษตร โดยไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง จึงได้สืบสวนติดตามโดยประสานร้านรับซื้อของเก่าในพื้นที่ให้ช่วยร่วมตรวจสอบบุคคลต้องสงสัย จนเมื่อวันที่ 27 เม.ย.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ตะกั่วป่า ได้รับแจ้งว่า น.ส.อรสาฯ ได้นำเครื่องสูบน้ำ มาขาย ที่ร้านขายของเก่า ม.6 ต.บางม่วง อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา เมื่อวันที่ 26 เม.ย.64 เวลาประมาณ 17.00 น. และน.ส.อรสา ฯ บอกว่ายังมีเครื่องตัดหญ้ารอขายอยู่ ทางชุดจับกุมได้ให้เจ้าของร้านรับซื้อของเก่า ติดต่อน.ส.อรสาฯ ทางโทรศัพย์ โดยน.ส.อรสาฯ เป็นผู้รับสายและบอกว่า รออยู่ข้างบ้านร้างในซอยบ้านบางปริง

จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพบน.ส.อรสาฯ ยืนอยู่ริมถนนในซอยบ้านบางปริง ม.6 ต.บางม่วง อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา จึงได้แสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สอบถามน.ส.อรสาฯ รับว่าเครื่องสูบน้ำที่ได้นำไปขายให้เจ้าของร้านรับซื้อของเก่า นั้นตนได้ขโมยมาจากสวนในซอย บ้านบางปริง โดยนอกจากนี้เมื่อวันที่ 25 เม.ย. 64 เวลาประมาณ 07.00 น. ตนได้ขโมยถังแก๊ส ปตท. สีเขียว ขนาดน้ำหนัก 15 กิโลกรัม จำนวน 1 ถัง จากร้านขายหอยทอดลานโล่งไปด้วย โดยได้ออกอุบายให้เพื่อนบ้าน ให้ขับรถจักรยานยนต์ มาช่วยบรรทุกไป และตนได้นำไปขายในราคา 600 บาท ที่ร้านรับซื้อของเก่า ต.บางม่วง อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา ซึ่งทางร้านรับซื้อไว้ด้วยความสุจริต และบริสุทธิ์ ยินยอมให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจยึดไว้ ซึ่งผู้เสียหายยืนยันว่า ถังแก๊ส ปตท. สีเขียว ขนาดน้ำหนัก 15 กิโลกรัม ดังกล่าวเป็นของตน ที่น.ส.อรสาฯ ได้ลักทรัพย์มาจริง เจ้าหน้าที่จึงได้จับกุมตัว พร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.ตะกั่วป่า ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป และหากมีผู้เสียหายถูกขโมยของตามที่ยึดได้มา ให้มาติดต่อที่สภ.ตะกั่วป่า

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข