X

กาชาดจังหวัดพังงาเตรียมจัดกิจกรรมระดมทุน”วันรวมน้ำใจช่วยกาชาด”และจัดงาน”เมืองแห่งความสุขและงานกาชาดจังหวัดพังงา2564 “

พังงา-กาชาดจังหวัดพังงาเตรียมจัดกิจกรรมระดมทุน”วันรวมน้ำใจช่วยกาชาด”และจัดงาน”เมืองแห่งความสุขและงานกาชาดจังหวัดพังงา2564 “

วันที่ 3 มีนาคม 64 ที่สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดพังงา นายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา พร้อมด้วย นางวิภาดา ทิพญพงศ์ธาดา นายกเหล่ากาชาดจังหวัดพังงา จัดประชุมคณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดพังงา ครั้งที่ 3/2564 เพื่อรับทราบผลการปฏิบัติงานของเหล่ากาชาดจังหวัดพังงาในช่วงเดือนมกราคม-กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เช่น การเปิดรับสมาชิกใหม่ การรับบริจาคโลหิต อวัยวะ ดวงตา  แผนการออกรับบริจาคโลหิตในช่วงเดือนมีนาคม-เมษายน 2564 รายได้และค่าใช้จ่ายประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2564 และการจัดซื้อของรางวัลสลากกาชาด จังหวัดพังงา ประจำปี 2564

จากนั้นที่ประชุมได้พิจารณาการจัดประกวดการ “เดินแฟชั่นโชว์การกุศล” และพิจารณาจัดงาน “วันรวมน้ำใจช่วยกาชาด” ซึ่งได้กำหนดเป็นวันที่ 24 มีนาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 08.00 -16.30 น. ที่บริเวณหน้าสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดพังงา โดยในปีนี้งาน “เมืองแห่งความสุขและงานกาชาดจังหวัดพังงา”ในระหว่างวันที่ 1-10 เมษายน 2564  โดยได้งดการออกร้านมัจฉากาชาดเนื่องจากต้องการลดความเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของโควิด -19 ดังนั้นการจัดงานวันรวมน้ำใจในปีนี้จึงได้เปลี่ยนมาเป็นการเปิดรับบริจาคเงินแทนการบริจาคเป็นข้าวของ ซึ่งผู้มีจิตศรัทธาสามารถบริจาคได้คนละเล็กละน้อยตามกำลังของตนเองได้ในวันและเวลาดังกล่าว ทั้งนี้ก็เพื่อนำรายได้ทั้งหมดไปใช้ในกิจการสาธารณกุศลช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ที่เดือดร้อนจากภัยต่างๆ ช่วยเหลือผู้ยากไร้ ผู้ด้อยโอกาส ผู้พิการ ผู้ป่วยในพระราชานุเคราะห์ มอบทุนเด็กนักเรียนยากจน เป็นต้น  สำหรับผู้ที่บริจาคเงินสามารถนำใบเสร็จไปลดหย่อนภาษีได้เป็น 2 เท่าของยอดที่บริจาคผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-Donation) ของกรมสรรพากร

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข