X

ตำรวจพังงาเปิดตลาดนัดพร้อมขายออนไลน์ส่งเสริมรายได้ให้ครอบครัว

พังงา-ตำรวจพังงาเปิดตลาดนัดพร้อมขายออนไลน์ส่งเสริมรายได้ให้ครอบครัว

วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2564 ที่บริเวณด้านหน้าอาคารกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพังงา นายธรรมนูญ ศรีวรรธนะ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา พร้อมด้วยนางกันตวรรณ ตันเถียร สส.จังหวัดพังงา พล.ต.ต.มนต์ชัย ศรีประเสริฐ ผบก.ภ.จว.พังงา ร่วมเปิดโครงการตลาดส่งเสริมรายได้ข้าราชการตำรวจในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดพังงา โดยมีข้าราชการตำรวจและครอบครัวจากทุกโรงพักนำของกินของใช้ ผลิตผลทางการเกษตร มาร่วมออกร้านจำหน่ายเป็นจำนวนมาก

พล.ต.ต.มนต์ชัย ศรีประเสริฐ เปิดเผยว่า ในสถานการณ์สังคมและเศรษฐกิจปัจจุบันภารกิจของตำรวจต้องปรับเปลี่ยนและพัฒนาตามรูปแบบของงาน ซึ่งมีความละเอียดอ่อนมากขึ้น กำลังพลของตำรวจจะต้องมีศักยภาพเพียงพอต่อการพัฒนา และรองรับทุกภารกิจดังนั้น สภาพความมั่นคงด้านพื้นฐาน ขวัญกำลังใจและสวัสดิการ ของครอบครัวข้าราชการตำรวจ จึงถือว่ามีความสำคัญยิ่ง ต่อการสัมฤทธิ์ผลของภารกิจที่ได้รับมอบหมาย ทางผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 ได้มีความห่วงใยและตระหนักถึงปัญหาดังกล่าว จึงมีแนวคิดที่จะส่งเสริมรายได้ให้ข้าราชการตำรวจและครอบครัว โดยการประกอบอาชีพเสริมเพื่อให้มีรายได้เพิ่มเติม และมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นไห้เป็นไปตามหลักเศรษฐกิจพอเพียง ของในหลวงรัชกาลที่ 9

ตำรวจภูธรจังหวัดพังงาจึงได้จัดทำโครงการตลาดส่งเสริมรายได้ข้าราชการตำรวจในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดพังงาขึ้น ซึ่งเป็นการสนับสนุนการสร้างโอกาสเพิ่มรายได้ให้ข้าราชการตำรวจและครอบครัวได้มีอาชีพเสริม โดยมีรูปแบบการจำหน่ายสินค้าแบบออนไลน์ เพื่อลดวิธีการและระยะเวลาในการเดินทางติดต่อซื้อขาย และเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019อีกด้วย ซึ่งขณะนี้ได้มีข้าราชการตำรวจในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดพังงาและครอบครัว เข้าร่วมโครงการแล้วจำนวนมากกว่า30 ร้านค้า การเปิดตลาดนัดในวันนี้เพื่อเป็นการแสดงสินค้าที่มีจำหน่ายทางออนไลน์ หากได้รับเสียงตอบรับจากประชาชนก็จะมีการเปิดเป็นประจำต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข