X

อาละวาดไม่เลิก ตีนแมวงัดบ้านแม่ค้าสาวขโมยทองคำมูลค่ากว่าแสนบาท ชาวบ้านตั้งตารอตำรวจโชว์ฝีมือ

พังงา-อาละวาดไม่เลิก ตีนแมวงัดบ้านแม่ค้าสาวที่ต.นบปริง ขโมยทองคำมูลค่ากว่าแสนบาท ชาวบ้านตั้งตารอตำรวจโชว์ฝีมือ

วันที่ 6 พฤศจิกายน 2561 ร.ต.อ.ชยกร สุวรรณเกล้า พนักงานสอบสวน สภ.ทุ่งคาโงก อ.เมืองพังงา จ.พังงา ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุงัดแงะ ที่บ้านเลขที่ 136/6 หมู่ 3 ต.นบปริง อ.เมืองพังงา จ.พังงา จึงออกตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.หญิง ญานิสรณ์ ประสงค์ นวท.รองผกก.พฐ.ภ.จว.พังงา เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.พังงา ชุดสืบสวน สภ.ทุ่งคาโงก ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ลักษณะบ้าน 2 หลัง หันหลังชนกัน หลังที่เกิดเหตุเป็นบ้าน ของ น.ส.ภัสสร จีนปะรุ  อายุ 32 อาชีพค้าขาย  พบประตูด้านหน้าบ้านมีร่องรอยถูกงัดแงะ ภายในห้องนอนถูกคนร้ายรื้อค้นตู้วางทรัพย์สิน จึงทำการเก็บลายนิ้วมือ บันทึกไว้เป็นหลักฐาน

จากการตรวจสอบพบว่ามีทรัพย์สินมีค่าสูญหาย คือ สร้อยข้อมือทองคำ น้ำหนัก 2 บาท แหวนทองคำ จำนวน 6 วง วงละ 2 สลึง และเงินสดจำนวน 6,000 บาท  รวมมูลค่ากว่า 1 แสนบาท เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เก็บร่องรอยของคนร้ายรายนี้ โดยคาดว่าคนร้ายซึ่งสันนิษฐานว่าเป็นคนในพื้นที่อาศัยจังหวะงัดแงะบ้านหลังดังกล่าวขณะที่เจ้าของบ้านไม่อยู่บ้าน พร้อมนำทรัพย์สินหลบหนีออกทางหลังบ้านดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่เร่งสืบสวน สอบสวนหาคนร้ายรายนี้ต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ที่ผ่านมาในพื้นที่ สภ.ทุ่งคาโงก ได้เกิดเหตุคนร้ายงัดแงะเข้าบ้านประชาชนและขโมยทรัพย์สินมาแล้วหลายครั้ง ซึ่งได้สร้างความเสียหายและความเดือดร้อนให้กับประชาชนเป็นอย่างมาก จนทำให้รู้สึกไม่มีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินเป็นอย่างมาก เพราะในพื้นที่นั้นมีการระบาดของยาเสพติดเป็นอย่างมาก ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของการก่อเหตุร้าย และทุกคดีที่ผ่านมานั้นตำรวจยังไม่สามารถจับกุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุได้เลย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข