X

ธกส.พังงาจับรางวัลใหญ่ออมทรัพย์ทวีโชค สาวตะกั่วป่าสุดเฮงคว้ารถยนต์กระบะ 1 คัน

พังงา- ธกส.พังงาจับรางวัลใหญ่ออมทรัพย์ทวีโชค สาวตะกั่วป่าสุดเฮงคว้ารถยนต์กระบะ 1 คัน

วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) สาขาโคกกลอย อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา นายบัญชา ธนูอินทร์ นายอำเภอตะกั่วทุ่ง เป็นประธานในกิจกรรม“จับรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ ทวีโชคระดับจังหวัด ครั้งที่ 2/2563”  ส่งมอบโชคให้แก่ลูกค้าที่ออมเงินกับเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชคของธนาคารฯปีละ 2 ครั้ง ทุก ๆ วันที่ 5 กุมภาพันธ์ และ 5 สิงหาคม ของทุกปี โดยมีนายนิติ รักษาพราหมณ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายกิจการสาขาภาคใต้ตอนบน นายพรรษิษฐ์  ช่วยพิชัย ผอ.ธกส.จังหวัดพังงา นายสมบัติ จินดาพล นายก อบต.โคกกลอย แขกผู้มีเกียรติและตัวแทนลูกค้า เข้าร่วมเป็นสักขีพยานละร่วมจับรางวัล สำหรับรางวัลใหญ่ในครั้งนี้เป็นรถยนต์กระบะโตโยต้า (แคป) 1คัน ซึ่งนายอำเภอฯได้ลงไปร่วมกับเจ้าหน้าที่คุ้ยสลากรายชื่อโยนขึ้นฟ้าด้วยตัวเอง ก่อนจะหยิบโชคให้กับผู้โชคดีชื่อ น.ส.บุษบา ภู่สกุล ลูกค้าธกส. สาขาตะกั่วป่า นอกจากนั้นยังมีการจับรางวัล รถจักรยานยนต์ ทองคำ เครื่องซักผ้า ทีวีจอแบนและข้าวสาร รวมมูลค่าของรางวัลทั้งหมดกว่า 3.8  ล้านบาท

นายพรรษิษฐ์  ช่วยพิชัย กล่าวว่า  ธ.ก.ส.เปิดให้บริการรับฝากเงินในบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค หรือที่รู้จักกันดี ในนามเงินฝาก สมุดเล่มแดง ตั้งแต่ปี 2539 เป็นต้นมา นอกจากผู้ฝากเงินจะได้รับดอกเบี้ยเงินฝาก ตามประกาศอัตราดอกเบี้ยของธนาคารแล้ว ยังได้รับสิทธิ์ลุ้นรางวัล เช่น รถยนต์ รถจักรยานยนต์ ทองคำ เป็นต้นโดยลูกค้าที่มียอดเงินฝากคงเหลือทุก 2,000 บาทติดต่อกัน 3 เดือนจะได้รับสิทธิ์ในการชิงรางวัล1 สิทธิ์ ปัจจุบันเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายมีเกษตรกรลูกค้าและประชาชนทั่วไป ได้ฝากเงินกับออมทรัพย์ทวีโชคจำนวน 18.85 ล้านบัญชีและมียอดเงินฝากมากถึง 421,629 ล้านบาทจากยอดเงินฝากรวมทั้งประเทศ 1,760,852 ล้านบาทหรือคิดเป็นร้อยละ 23.94 ในการมอบรางวัลให้ลูกค้าทั่วประเทศ ในรอบเดือนกุมภาพันธ์ 2564 นี้ ธ.ก.ส. ได้เตรียมรางวัล ไว้แล้วมากกว่า 590 ล้านบาท

สำหรับสำนักงาน ธ.ก.ส.จังหวัดพังงา  มีสาขาที่เปิดให้บริการทั้งหมด  8 สาขา มีผู้ฝากเงินในบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค จำนวนทั้งสิ้น  97,701   บัญชี มียอดเงินฝาก จำนวน  2,408  ล้านบาท การจับรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ระดับจังหวัดพังงา ในครั้งนี้ มีของรางวัลรวมมูลค่ามากกว่า  3.8  ล้านบาท ทางธนาคารจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีทางเว็บไซต์ www.baac.or.th และที่ ธ.ก.ส. สาขาทุกสาขา

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข