X

ควันหลงเลือกตั้ง…ว่าที่ สจ.เดือดบุกโรงพัก แจ้งจับคนปล่อยข่าวกล่าวหาใช้เงินซื้อเสียงช่วยผู้ชนะนายก อบจ.พังงา

พังงา-ควันหลงเลือกตั้ง…ว่าที่ สจ.เมืองพังงาเดือดบุกโรงพัก แจ้งจับคนปล่อยข่าวกล่าวหาใช้เงินซื้อเสียงช่วยผู้ชนะนายก อบจ.พังงา

วันที่ 22 ธันวาคม 2563 ที่สภ.เมืองพังงา นายเสริมพงษ์ สฤษดิสุข หรือ สจ.บี้ ว่าที่สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดพังงา เขตอำเภอเมืองพังงา เข้าพบ พ.ต.ท.ถาวร ศรีปล้อง พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองพังงา เพื่อร้องทุกข์กล่าวโทษต่อนายชูเกียรติ อังธนดิลก อายุ 52 ปี ชาวชุมชนถนนใหม่ เขตเทศบาลเมืองพังงาซึ่งเป็นคนพูดกล่าวหาตนเองต่อสาธารณชนที่ร้านกาแฟในเขตเทศบาลเมืองพังงาว่า “สจ.บี้รับเงินจากผู้สมัครนายก อบจ.พังงา เบอร์ 2 จำนวน 1,000,000 บาท มาช่วยซื้อเสียงในเขตพื้นที่ตำบลนบปริงและตำบลทุ่งคาโงก หัวละ 1,000 บาท ถ้าไม่เชื่อให้เรียกโกบี้มาสอบถามได้” ่ซึ่งเมื่อทราบข่าวตนเองก็รีบกลับจากพื้นทีมาตามหาคนที่พูดกล่าวหา และได้พบที่ร้านกาแฟสามชั้นกลางตลาดพังงา จึงเข้าไปสอบถามว่าพูดกล่าวหาใส่ร้ายตนเองทำไม ก็ได้รับคำตอบว่าได้พูดจริงโดยมีคนอื่นบอกเล่ามาอีกทีหนึ่งและไม่สามารถเปิดเผยชื่อคนบอกได้ ตนก็ได้บอกให้ไปบอกคนที่พูดนั้นนำหลักฐานไปโรงพักด้วยกันแล้วแจ้งความจับตนเองได้เลย นับเป็นการกล่าวหาและใส่ร้ายตนเอง ให้ได้รับความเสียหายถูกผู้อื่นดูหมิ่นและเกลียดชังและอาจจะมีผลเป็นข้อร้องเรียนกับ กกต.  จึงประสงค์ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด โดยมีพยานหลักฐานเป็นคลิปวีดีโอและบุคคลที่ได้ยินและพร้อมมาเป็นพยานให้อีกหลายคน

นายเสริมพงษ์ สฤษดิสุข เปิดเผยว่า ตนเองเป็นสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัด 2สมัยรวม 12 ปี ได้ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความซื่อสัตย์สุจริตเห็นประโยชน์ของชาวบ้านและชุมชนมาโดยตลอด การลงสมัครเลือกตั้งครั้งนี้ก็ลงสมัครแบบอิสระไม่สังกัดผู้สมัครนายก อบจ.คนใด และไม่มีคนลงแข่งขัน ได้คะแนนมากว่า 4,000 คะแนน การกล่าวหาและใส่ร้ายตนเองนั้นได้ยินระยะหนึ่งแล้ว ซึ่งไม่เป็นผลดีกับตนเองเป็นการกล่าวหาแบบลอยๆไม่มีพยานหลักฐาน วันนี้จึงตัดสินใจเข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อเป็นการแสดงความบริสุทธิ์ใจ และดำเนินคดีกับกลุ่มคนที่กล่าวหาใส่ร้ายป้ายสีให้ตนเองได้รับความเสียหายอย่างถึงที่สุด

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข