X

โรงแรมดังย่านเขาหลักจัดนิทรรศการงานศิลปะภาพวาด ดึงนักท่องเที่ยวสายอาร์ตสู่พื้นที่พังงา

พังงา-โรงแรมดังย่านเขาหลักจัดนิทรรศการงานศิลปะภาพวาด กระตุ้นการท่องเที่ยวในพื้นที่

ที่โรงแรม เลอ เมอริเดียน เขาหลัก รีสอร์ท แอนด์ สปา  หาดทับตะวัน ต.บางม่วง อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา นายชูชาติ อ่อนเจริญ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)สำนักงานพังงา พร้อมด้วยนายพรนิมิตร คันเต็ง รองนายกเทศมนตรีเมืองพังงาและคณะ เข้าร่วมชมงานนิทรรศการงานแสดงศิลปะภาพวาดสีน้ำมัน ภายใต้ชื่องาน “ 𝐋’𝐀𝐫𝐭 𝐝𝐞 𝐁𝐚𝐧𝐠𝐬𝐚𝐤 𝐒𝐞𝐫𝐢𝐞 𝟏 𝐛𝐲 𝐋𝐞 𝐌𝐞𝐫𝐢𝐝𝐢𝐞𝐧 𝐊𝐡𝐚𝐨 𝐋𝐚𝐤 & 𝐍𝐚𝐩𝐚𝐬 𝐀𝐫𝐭 𝐆𝐚𝐥𝐥𝐞𝐫𝐲” ที่ทางโรงแรมได้รับการสนับสนุนจาก Aperol Spritz จัดขึ้น เพื่อให้นักท่องเที่ยวและแขกผู้เข้าพักที่มีความคิดสร้างสรรค์ได้รับแรงบันดาลใจใหม่ๆ สัมผัสกับประสบการณ์เหนือความคาดหมาย สร้างความทรงจำอันแสนพิเศษตลอดการพักผ่อน และเป็นการช่วยเผยแพร่ผลงานศิลปะของศิลปินท้องถิ่น

โดยผู้ออกแสดงผลงานในครั้งนี้คือคุณสุน พาพาน (ศิลปินท้องถิ่นผู้ได้รับแรงบันดาลใจทางศิลปะจากสีสันของทะเลในเขาหลักและการเปลี่ยนแปลงของธรรมชาติ) และคุณจุ๊ฟฟี่ จุ๊บ (ศิลปินท้องถิ่นผู้มีชื่อเสียงจากผลงานแมวเจ้าสาวอันเป็นเอกลักษณ์) ภายในงานทางศิลปินเจ้าของผลงานและคณะผู้บริหารรีสอร์ทให้การต้อนรับและอธิบายถึงแรงบันดาลใจและเทคนิคในการสร้างงาน

นายชูชาติ อ่อนเจริญ เปิดเผยว่า เลอ เมอริเดียน มีชื่อเสียงว่าเป็นโรงแรมหรูขวัญใจ “สายอาร์ท”อยู่แล้ว ในครั้งนี้นับเป็นการจัดงานนิทรรศการศิลปะครั้งแรกของโรงแรมในพื้นที่พังงา ภายในงานมีผลงานศิลปะกว่า 25 ชิ้น นับเป็นกิจกรรมหนึ่งที่ช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวในพื้นที่ได้เป็นอย่างดี สามารถดึงกลุ่มนักท่องเที่ยวที่หลากหลายมากขึ้น ทางผู้บริหารโรงแรมได้บอกว่า จากนี้จะมีการจัดแสดงงานศิลปะ ในรูปแบบต่างๆอย่างต่อเนื่อง หลังจากสถานการณ์โควิดคลี่คลาย ทางโรงแรมได้ปรับทิศทางจากเดิมที่มีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเป็นหลัก กลับมารับนักท่องเที่ยวชาวไทย ด้วยการลดราคาค่าห้องพักและเข้าร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกัน ในช่วงวันหยุดยาวที่ผ่านมาพบว่ามีนักท่องเที่ยวชาวไทยจากทั่วทุกภาคเดินทางเข้ามาพักจนเกือบเต็ม สร้างความคึกคักให้กับการท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดพังงามากขึ้น

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข