X

ไม่หลาบจำ! ตร.ทางหลวงรวบหนุ่มกระบี่ ขนยาบ้า 2,272 เม็ดพร้อมปืน 2 กระบอก สารภาพเพิ่งพ้นโทษมา 4 เดือน

พังงา-ตำรวจทางหลวงพังงารวบหนุ่มปลายพระยาขนยาบ้า 2,272 เม็ดพร้อมปืนพกสั้น 2 กระบอก  สารภาพเพิ่งพ้นโทษมา 4 เดือน อ้างตกงาน

เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน 2561 พ.ต.ต.ธรรมศักดิ์ พลเดช สารวัตรสถานีตำรวจทางหลวงพังงา เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อเวลาประมาณ 15.45 น.วานนี้( 2 พฤศจิกายน 2561) ร.ต.อ.พงษ์ศักดิ์  มีมุสิก รองสารวัตรสถานีตำรวจทางหลวงพังงา  นำกำลังเจ้าหน้าที่รวม 6 นายร่วมกันตั้งจุดตรวจป้องกันอาชญากรรมและการค้ายาเสพติดบนถนนสาย อ.อ่าวลึก-อ.ปลายพระยา ก.ม.13-14  ต.อ่าวลึกเหนือ  อ.อ่าวลึก  จ.กระบี่ พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า สีขาว ทะเบียน บจ 7785 สุราษฎร์ธานี ขับมุ่งหน้าไป อ.ปลายพระยา เมื่อถึงจุดตรวจสังเกตเห็นมีท่าทางพิรุธต้องสงสัย จึงได้สั่งให้จอดรถชิดข้างทางด้านซ้าย และขอทำการตรวจค้น มีนายอุทัย  ปิดเมือง อายุ 31 ปี อยู่ที่หมู่ 5 ต.คีรีวง  อ.ปลายพระยา จ.กระบี่ เป็นคนขับ ผลการตรวจค้นพบ อาวุธปืนพกสั้นแบบไทยจำนวน 1 กระบอก พร้อมกระสุนเหน็บอยู่ที่เอว พบยาบ้าจำนวน 252 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าข้างหน้าด้านซ้ายของเสื้อตัวที่ผู้ถูกจับสวมใส่อยู่ และตรวจค้นภายในรถยังพบยาบ้าจำนวน 2,020 เม็ดและอาวุธปืนพกสั้น แบบไทยประดิษฐ์ อีก 1 กระบอก พร้อมกระสุน 3 นัด สอบถามผู้ถูกจับยอมรับว่าของกลางทั้งหมดเป็นของตนจริง จึงทำการควบคุมตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.อ่าวลึก จ.กระบี่ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

พ.ต.ต.ธรรมศักดิ์ พลเดช กล่าวเพิ่มเติมว่า ผู้ต้องหาได้รับสารภาพว่าเคยถูกจับกุมในข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า หรือเมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ที่ สภ.ปลายพระยา จ.กระบี่ เมื่อ ปี พ.ศ.2558 และเพิ่งพ้นโทษออกมาเมื่อกลางเดือนมิถุนายน 2561 ที่ผ่านมาและตอนนี้ยังไม่มีงานทำ ประกอบกับยางพาราและปาล์มน้ำมันมีราคาถูก ทำให้ไม่ค่อยมีการจ้างงานในพื้นที่  จึงตัดสินใจกลับมาลักลอบจำหน่ายยาเสพติดอีก ก่อนจะถูกจับกุมในครั้งนี้  สำหรับสถานีตำรวจทางหลวงพังงารับผิดชอบในเขตพื้นที่ จ.พังงา-กระบี่-ภูเก็ต ซึ่งสามารถจับกุมเครือข่ายค้ายาเสพติดได้บ่อยครั้ง ในพื้นที่รอยต่อระหว่างจังหวัดสุราษฎร์ธานีและจังหวัดกระบี่

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข