X

ธกส.พังงาจัดกิจกรรมครบรอบ 54 ปี “ส่งสารสะพานบุญ” พร้อมบำเพ็ญประโยชน์ให้สังคม

พังงา- ธกส.พังงาจัดกิจกรรมครบรอบ 54 ปี “ส่งสารสะพานบุญ” พร้อมบำเพ็ญประโยชน์ให้สังคม

นายพรรษัษฐ์ ช่วยพิชัย ผู้อำนวยการสำนักงาน ธกส.จังหวัดพังงา และนางสาวประภาพร  มลิเครือ ผู้ช่วยผู้อำนวยการสำนักงาน ธกส.พังงา พร้อมเจ้าหน้าที่ ธกส.จังหวัดพังงา และลูกค้า ร่วมกิจกรรม“ส่งสารสะพานบุญ”ในโอกาสวันสถาปนาธนาคารครบรอบปีที่ 54 ย่างเข้าสู่ปีที่ 55 โดยประกอบพิธีทางศาสนา ให้กับลูกค้าผู้ฝากเงินสงเคราะห์ของธนาคารที่เสียชีวิต ซึ่งได้เชิญทายาทของผู้เสียชีวิตมาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีต่อกัน อีกทั้งยังเป็นการประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์เงินฝากสงเคราะห์ชีวิตของธนาคารให้เป็นที่รู้จักกันกว้างขวางมากขึ้น

พร้อมทั้งแนะนำ“โครงการ เกษตรกรสุขภาพดีกับทวีสุข”ที่ส่งเสริมให้เกษตรกรลูกค้า ออมเงินไว้ใช้จ่ายเพื่อเข้าสู่วัยชรา เป็นการสร้างภูมิคุ้มกันที่ดี มีความยั่งยืนตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง ในระหว่างการออมเงินธนาคารมอบสวัสดิการต่าง ๆ ให้กับสมาชิกทุกราย เพื่อเป็นการยกระดับคุณภาพชีวิตเกษตรกร เพื่อคืนความสุขคืนสุขภาพที่ดีให้เกษตรกรลูกค้า นอกจากนี้ทาง ธกส.ได้จัดเจ้าหน้าที่จากโรงพยาบาลพังงา บริการตรวจสุขภาพเบื้องต้นให้กับผู้มาใช้บริการอีกด้วย

จากนั้นได้นำพนักงาน เจ้าหน้าที่ ร่วมกันทำกิจกรรม“ธ.ก.ส.อาสาเพื่อสังคม”  บำเพ็ญประโยชน์ทำความสะอาดและทำน้ำยาเอนกประสงค์มอบให้กับ วัดสราภิมุข หมู่ที่ 1 ตำบลถ้ำน้ำผุด อำเภอเมือง จังหวัดพังงา เพื่อประหยัดค่าใช้จ่ายและรณรงค์เสริมสร้างพฤติกรรมที่พึงประสงค์ตามค่านิยมและวัฒนธรรมองค์กร ให้พนักงานมีจิตใจดี มีสำนึกรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม รู้จักเอื้ออาทรและแบ่งปันต่อสังคม

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข