X

สันธิญา เกาะยาวใหญ่ สนับสนุนโครงการ “เติมสุขรวมน้ำใจ ปันของใช้ให้น้อง”มอบสื่อการเรียนให้เด็กก่อนปฐมวัยมูลค่ากว่า 200,000 บาท

พังงา-สันธิญา เกาะยาวใหญ่ สนับสนุนโครงการ “เติมสุขรวมน้ำใจ ปันของใช้ให้น้อง”มอบสื่อการเรียนให้เด็กก่อนปฐมวัยมูลค่ากว่า 200,000 บาท

ที่กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น กรุงเทพฯ นางธัญญา จันทรวิสูตร รองประธานกรรมการ สันธิญา เกาะยาวใหญ่ รีสอร์ท แอนด์ สปา จ.พังงา นำอุปกรณ์สื่อการเรียนการสอนสำหรับเด็กเล็กก่อนปฐมวัย จำนวน 548 ชิ้น รวมมูลค่า 215,975 บาท มอบให้กับนายประยูร รัตนเสนีย์ อธิบดีกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นและนางมีนา รัตนเสนีย์ ประธานชมรมแม่บ้านกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น เพื่อสนับสนุนโครงการ“เติมสุขรวมน้ำใจ ปันของใช้ให้น้อง” นำไปมอบให้ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กในจังหวัดที่มีความต้องการ

นางธัญญา จันทรวิสูตร เปิดเผยว่า กลุ่มสันธิญา รีสอร์ท แอนด์ สปา ให้ความสำคัญในเรื่องการแบ่งปันให้สังคมในด้านต่างๆ โดยเฉพาะเด็กด้อยโอกาส โดยร่วมสนับสนุนให้ความร่วมมือทั้งภาครัฐ ภาคเอกชนและชุมชน อย่างด้วยดีเสมอมา โครงการ“เติมสุขรวมน้ำใจ ปันของใช้ให้น้อง”ของชมรมแม่บ้านกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นนับเป็นโครงการที่ดีเป็นอย่างมากในการเตรียมความพร้อมให้กับเด็กก่อนวัยเรียน 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข