X

ตำรวจพังงาสนธิกำลังทหาร ฝ่ายปกครอง ปิดล้อมเป้าหมาย 12 จุด ป้องกันอาชญากรรมช่วงฤดูการท่องเที่ยว

พังงา- ตำรวจพังงาสนธิกำลังทหาร ฝ่ายปกครอง ปิดล้อมเป้าหมาย 12 จุดได้ผู้ต้องหา 5 ราย

เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2561 ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.วิมล พิทักษ์บูรพา รรท.ผบก.ภ.จว.พังงา และ นายบัญชา ธนูอินทร์ นายอำเภอตะกั่วทุ่ง  ที่บริเวณหน้าสภ.ตะกั่วทุ่ง อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา พ.ต.อ.อธิป พงษ์ศิวาภัย รอง ผบก.ภ.จว.พังงา พร้อมด้วย พ.ต.อ.สราวุธ ชูประสิทธิ์ ผกก.สภ.ตะกั่วทุ่ง และนายสุระไชย ทองศรีรักษ์ ปลัดอำเภอตะกั่วทุ่ง สนธิกำลัง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ตะกั่วทุ่ง,เจ้าหน้าที่ทหาร ชป.รส.มทบ.45 ชุดสืบสวนตำรวจภาค 8 ชุดสืบสวนตำรวจภูธรพังงา และฝ่ายปกครองอำเภอตะกั่วทุ่ง  จำนวน 80 นาย ออกทำการปิดล้อม จู่โจม ตรวจค้น 12 เป้าหมาย ในเขตพื้นที่รับผิดชอบของ สภ.ตะกั่วทุ่ง ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา

ผลการตรวจค้นสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้พร้อมของกลางรวม 5 ราย ประกอบด้วยนายชาตรี หงษ์ประเสริฐ อายุ 24 ปี  พร้อมของกลางยาบ้า 13 เม็ด กัญชาแห้งอัดแท่ง จำนวน 8 ห่อ ใบพืชกระท่อม น้ำต้มพืชกระท่อม สมุดบัญชีลูกค้า และเงินสด 6,690 บาท แจ้งข้อหา ผลิตน้ำต้มพืชกระท่อม,มียาบ้าไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย,มีกัญชาไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและครอบครองพืชกระท่อม นายฉัตรชัย คชรักษ์ อายุ 42 ปี พร้อมของกลาง กระสุนปืนขนาด .22 จำนวน 3 นัด ใบพืชกระท่อม และน้ำต้มพืชกระท่อมแจ้งข้อหา ครอบครองเครื่องกระสุนโดยไม่ได้รับอนุญาต,ครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภท 5  นายอนุชา นะดี อายุ 35 ปี พร้อมของกลาง ใบพืชกระท่อม จำนวน 1 มัด นน.17.8 กรัม แจ้งข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท5 ไว้ในครอบครอง  นายสมศักดิ์ ศรีแก้ม อายุ 56 ปี พร้อมของกลางน้ำต้มพืชกระท่อม จำนวน 2 แกลลอน นน.1600 มิลลิลิตร แจ้งข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท5 ไว้ในครอบครอง และนายบันชา หลักแหลม อายุ 40 ปี พร้อมด้วยของกลาง กัญชาแห้ง จำนวน 1 ห่อ นน.0.531 กรัม แจ้งข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท5 ไว้ในครอบครอง จึงทำการควบคุมตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.ตะกั่วทุ่ง ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

พ.ต.อ.อธิป พงษ์ศิวาภัย เปิดเผยว่า การนำกำลังเข้าปิดล้อมและตรวจค้นเป้าหมายตามหมู่บ้านในครั้งนี้ เพื่อเป็นการป้องกันปราบปรามอาชญากรรมและการรักษาความสงบเรียบร้อยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน ให้ทุกพื้นที่ปลอดภัยจากอาชญากรรม และช่วงนี้เป็นช่วงฤดูการท่องเที่ยวของจังหวัดพังงา ซึ่งจะมีนักท่องเที่ยวเข้ามาเที่ยวในพื้นที่เป็นจำนวนมาก ทางตำรวจภูธรจังหวัดพังงาจึงร่วมกับทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจค้นเพื่อเป็นการป้องกันการกระทำผิด และก่อเหตุอาชญากรรม เพิ่มความมั่นใจด้านความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยวที่จะเข้ามาท่องเที่ยวในจังหวัดพังงา

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข