X

สวนน้ำ ไดโนซี เวิร์ล พาร์ค ประกาศเปลี่ยนตัวผู้บริหาร พร้อมส่งคนเข้าดำเนินธุรกิจต่อทันที

พังงา-ด่วน…สวนน้ำ ไดโนซี เวิร์ล พาร์ค ประกาศเปลี่ยนตัวผู้บริหาร พร้อมส่งคนเข้าดำเนินธุรกิจต่อทันที

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 31 ตุลาคม 2561 น.อ.มนูญ สุขเอียด รอง ผอ.สรมน.พง.พร้อมด้วย นายสุรชัย ทองศรีรักษ์ ปลัดอำเภอตะกั่วทุ่ง ฝ่ายป้องกัน นำกำลังเจ้าหน้าที่ทหาร เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง นายสืบศักดิ์ จินดาพล กำนันตำบลโคกกลอย และ นายกิตติพงศ์ คมบุตร ผู้ใหญ่บ้าน ม. 11 บ้านท่าปากแหว่ง เข้าตรวจสอบสวนน้ำไดโนซี เวิร์ล พาร์ค ต.โคกกลอย อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา หลังจากได้รับแจ้งว่ามีกลุ่มชายฉกรรจ์จำนวนหนึ่งเข้าไปในพื้นที่สวนน้ำ ซึ่งเกรงว่าจะเกิดปัญหาระหว่างกระทบกระทั่งกันระหว่างกลุ่มผู้บริหารชุดปัจจุบัน กับกลุ่มผู้บริหารชุดใหม่ที่ได้รับมอบอำนาจจาก บริษัท เอส.เอส.ควิก จำกัด เจ้าของสวนน้ำ ให้เข้ามาบริหารกิจการต่อ

ในการเจรจาพูดคุยกัน ทางกลุ่มผู้บริหารชุดใหม่ได้นำหนังสือประกาศการเปลี่ยนแปลงผู้บริหารของ บริษัท เอส.เอส.ควิก จำกัด เจ้าของสวนน้ำ โดยนายฉัตรชัย วีระวงศ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท ขอแจ้งให้ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องและพนักงานว่า ทางบริษัทได้มอบสิทธิขาดในการบริหารสวนน้ำ ไดโน ซี เวิร์ล ปาร์ค ให้แก่นายสุเมธ จตุรพิธพรพงษ์ และ นายภูรวิช บลูธะธนิน ตั้งแต่วันนี้ 27 ตุลาคม 2561 เป็นต้นไป ด้านผู้บริหารคนปัจจุบันอ้างว่าตนเองมีหนังสือแต่งตั้งเป็นผู้บริหารด้วยเช่นเดียวกัน แต่ไม่ขอนำมาแสดงในวันนี้ และจะนำไปใช้ในการฟ้องคดีในศาลเท่านั้น โดยทั้งหมดก็ได้ขอตกลงว่า ให้ทั้งสองฝ่ายดำเนินคดีกันเองตามกฎหมาย เพื่อพิสูจน์ว่ากลุ่มใดจะเป็นผู้มีสิทธิ์ในการบริหารจริง และความเสียหายที่เกิดขึ้นผู้แพ้จะต้องเป็นผู้รับผิดชอบทั้งหมด ซึ่งล่าสุดฝ่ายผู้บริหารชุดใหม่ประกาศพร้อมเปิดให้บริการในวันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายนนี้

นายสุเมธ จตุรพิธพรพงษ์ เปิดเผยว่า เดิมนั้นตนเองก็เป็นผู้บริหารสวนน้ำแห่งนี้ แต่เมื่อมีปัญหาทางการตลาด ก็ได้มีการดีงกลุ่มผู้บริหารชุดปัจจุบันเข้ามาทำงาน และหลังจากผ่านมาระยะหนึ่ง พบว่าสถานการณ์ของบริษัทก็ยังไม่ดีขึ้น  มิหนำซ้ำกลับสร้างความเสียหาย ให้เกิดขึ้นกับทางบริษัทอีก ประกอบกับขณะนี้กำลังเข้าสู่ฤดูการท่องเที่ยวของกลุ่มจังหวัดอันดามัน ซึ่งคาดว่าจะมีนักท่องเที่ยวเข้ามานับล้านคน ทางบริษัทเกรงว่า หากยังปล่อยไว้แบบนี้ ทางบริษัทจะเสียหายมากไปกว่านี้อีก หลังจากนี้ทางบริษัทมีแผนที่จะปรับปรุงทั้ในงเรื่อง ของเล่นแบบใหม่ๆ ให้บรการที่พัก และจัดกิจกรรมใหม่ๆ

สำหรับที่มีการนำกลุ่มชายฉกรรค์เข้ามานั้น ทั้งเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของบริษัทเอกชน ที่ทางบริษัทจ้างมา เพราะก่อนหน้านี้ตนเองได้เข้าแจ้งเรื่องการเปลี่ยนแปลงผู้บริหาร ซึ่งไม่ได้รับความร่วมมือแต่อย่างใด และถุกข่มขู่ จนมีความรู้สึกไม่ปลอดภัยในชีวิต จึงจำเป็นต้องอาศัยผู้หลักผู้ใหญ่ในพื้นที่มาช่วยเจรจา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข