X

สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดพังงาสรุปผลงาน พร้อมเดินหน้าพัฒนากีฬาสู่ความเป็นเลิศ

ที่ห้องประชุมการกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดพังงา นายรวยชัย กิตติพรหมวงศ์ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดพังงา  เป็นประธานการประชุมคณะกรรมบริหารสมาคมฯครั้งที่ 12 ประจำปี 2560 เพื่อสรุปผลการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติครั้งที่ 35 คัดเลือกภาคใต้ ที่จังหวัดตรัง  การดำเนินงานโครงการพัฒนากีฬานักกีฬาเป็นเลิศระดับจังหวัด  การแข่งขันคัดเลือกนักกีฬาเข้าร่วมการโครงการสปอร์ต ฮีโร่ ระดับภาค ที่จังหวัดสงขลา โดยมีคณะกรรมการบริหารสมาคมฯ และผู้แทนชมรมกีฬาในสังกัดเข้าร่วม

นายรวยชัย กิตติพรหมวงศ์  เปิดเผยว่า สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดพังงา ได้ส่งนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ รอบคัดเลือกภาคใต้ ที่จังหวัดตรัง เมื่อเดือนพฤศจิกายน จำนวน 272 คน  ทำผลงานได้เป็นตัวแทนไปแข่งขันในระดับชาติที่จังหวัดน่าน ระหว่างวันที่ 19-29 มีนาคม 2561 ใน7 ชนิดกีฬา ประกอบด้วย ว่ายน้ำ,มวยไทยสมัครเล่น,กาบัดดี้,จักรยาน, เทควันโด,เรือพาย และ มวยปล้ำ  สำหรับโครงการพัฒนานักกีฬาเป็นเลิศระดับจังหวัดนั้น มีนักกีฬาเข้าร่วม 4 ชนิดกีฬา ประกอบด้วย ว่ายน้ำ เทควันโด จักรยาน และมวยสากลสมัครเล่น

สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดพังงา จัดตั้งขึ้นเพื่อส่งเสริมและสนับสนุนการกีฬาในจังหวัดพังงาให้ก้าวไปสู่ระดับสากล ดำเนินการสร้างความสามัคคีและความเข้าใจอันดีระหว่างผู้สนใจกีฬาทุกประเภทของจังหวัด  ดำเนินการพัฒนามาตรฐานการกีฬาและคุณภาพของนักกีฬาในจังหวัด ทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางสนับสนุนกีฬาทุกประเภทระหว่างภาคเอกชนกับหน่วยงานของจังหวัด  กำหนดและรักษาระเบียบข้อบังคับการเล่นกีฬาให้เป็นไปตาม พ.ร.บ.กฎกระทรวงและ ข้อบังคับของการกีฬาแห่งประเทศไทย

สมาคม,

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข