X

คืบหน้าคุณปู่หายตัวปริศนา ญาติพึ่งไสยศาสตร์ทำพิธีจุดธูปบนบานสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ขอให้พบเจอโดยเร็ว

พังงา-คืบหน้าคุณปู่หายตัวปริศนาญาติพึ่งไสยศาสตร์ทำพิธีจุดธูปบนบานสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ขอให้พบเจอโดยเร็ว

วันที่ 17 ส.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากเหตุการณ์ที่นายไพบูลย์ เอ๋งเอี๋ยง อายุ 81 ปี ซึ่งพักอาศัยอยู่ในสวนมังคุด พื้นที่บ้านบางวัน ม. 1 ต.บางวัน อ.คุระบุรี จ.พังงา ได้หายตัวไปอย่างปริศนาตั้งแต่วันที่ 5 ส.ค.63 ที่ผ่านมา แต่ทางญาติมาทราบข่าวเมื่อวันที่9 ส.ค.63 โดยญาติๆ ต่างสงสัยในการหายตัวไปในครั้งนี้เพราะพบโทรศัพท์ของคุณปู่ไพบูลย์  ที่มีการโทรหาเบอร์โทรเจ้าหน้าที่ตำรวจ 191 หลายครั้งตั้งแต่วันที่ 29 ก.ค.63 เวลาประมาณ 20.16 น.เป็นเวลา 20 วินาที   ซึ่งญาติๆ พบหลักฐานที่น่าสงสัยการหายตัว ทางญาติได้ไปขอความช่วยเหลือจากหัวหน้าอุทยานแห่งชาติศรีพังงาส่งเจ้าหน้าที่มาช่วยค้นหาตั้งแต่วันที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมาและร.ต.อ.นิพนธ์ พลอยขาว รอง ผบ.ร้อย ตำรวจตระเวนชายแดน 425 ตะกั่วป่า สนธิกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คุระบุรี และผู้ใหญ่บ้าน ชาวบ้าน ต.บางวัน ได้เดินปูพรมค้นหามีการค้นหาอย่างต่อเนื่องแต่ก็ยังไม่พบ

ล่าสุดวันนี้ นางสาวอัลนรา นพรัตน์ หลานสาวผู้สูญหายและนางนิดดา กอทรัพย์  อายุ 73 ปี อยู่บ้านเลขที่28/1 หมู่ที่4 ต.บางม่วง อ.ตะกั่วป่า ซึ่งเป็นน้องสาวของคุณปู่ไพบูลย์ เอ๋งเอี๋ยง พร้อมด้วยญาติๆ ยังติดตามหากันอย่างต่อเนื่อง  โดยเดินทางจากตำบลบางม่วง อ.ตะกั่วป่า  มายังที่บ้านพักในสวนมังคุดหมู่ที่1บ้านบางวัน ต.บางวัน อ.คุระบุรี  เพื่อให้ข้อมูลและหลักฐานที่น่าสงสัยกับร.ต.อ.นิพนธ์ พลอยขาว รอง ผบ.ร้อย ตำรวจตระเวนชายแดน 425 ตะกั่วป่า  เกี่ยวกับการหายตัวไปอย่างลึกลับ  และเป็นปริศนา น่าสงสัยโดยญาติๆ  ติดใจที่ทรัพย์สินที่มีอยู่ เช่น  บัตรประจำตัวประชาชน  โทรศัพท์มือถือ ยังอยู่บนที่นอนในบ้านพัก หากคุณปู่ออกไปทำธุระที่ไหนน่าจะนำติดตัวไปด้วย

นางนิดดา  กอทรัพย์  อายุ73 ปี อยู่บ้านเลขที่28/1 หมู่ที่4 ต.บางม่วง อ.ตะกั่วป่า เป็นน้องสาวของคุณตา กล่าวว่า ทุกวันนี้เป็นห่วงพี่ชายมาก  หลังทราบข่าวว่าหายตัวไป  ได้ไปแจ้ง ตำรวจ สภ.คุระบุรีไว้แล้วแต่ไม่มีอะไรคืบหน้า  วันนี้ตนจึงตามมาดูที่บ้านพักของพี่ชาย และได้พึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ โดยจุดธูป 1 มัด ไหว้เจ้าที่เจ้าทางเจ้าป่าเจ้าเขา  บนบานขอให้พี่ชายปลอดภัยและหาพบเจอโดยเร็วไว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข