X

จัดเต็มยิ่งใหญ่…แฟนหงส์แดงพังงาแห่ถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกรอบเมืองพังงา ฉลอง 30 ปีที่รอคอย

พังงา-จัดเต็มยิ่งใหญ่…แฟนหงส์แดงพังงาแห่ถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกรอบเมืองพังงา ฉลอง 30 ปีที่รอคอย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สนามกีฬากลางจังหวัดพังงา อ.เมืองพังงา กลุ่มลิเวอร์พูล พังงา คลับ กว่า 200 คน ร่วมใส่เสื้อหงส์แดง จัดขบวนแห่ถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกจำลอง ฉลองการครองแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2019-2020 ของสโมสรลิเวอร์พูล ไปตามถนนต่างๆ รอบเมืองพังงา โดยมีรถมอเตอร์ไซค์ และสามล้อพ่วงข้างนำขบวนรถหกล้อที่ชูถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกตามด้วยขบวนรถต่างๆกว่า 20 คัน ที่ตกแต่งด้วยด้วยสัญลักษณ์แฟนคลับหงส์แดง

ซึ่งขบวนได้ออกจากสนามกีฬากลางจังหวัดพังงา แวะถ่ายรูปฉลองแชมป์ที่วงเวียนเขาตาปูก่อนวนรอบเมืองพังงา ท่ามกลางแฟนคลับหงส์แดงที่ออกมาส่งเสียงร่วมเฉลิมฉลองตลอดเส้นทาง ก่อนจะไปสิ้นสุดที่ร้านอาหารเสวนา ที่มีการจัดงานเลี้ยงพร้อมแจกของรางวัลกันอย่างสนุกสนาน

นายเอกรัตน์ อุ่ยจรัส ประธานกลุ่มลิเวอร์พูล พังงา คลับ กล่าวว่า ทางกลุ่มฯได้รวมตัวกันมานานประมาณ 7 ปี ทุกคนติดตามชมและเชียร์ทีมหงส์แดงมาโดยตลอด สำหรับฤดูกาลนี้เป็นที่น่ายินดีที่ทีมที่พวกเรารัก สามารถคว้าแชมป์มาได้ สิ้นสุดการรอคอยมานาน 30 ปี กิจกรรมในวันนี้ในกลุ่มได้ร่วมกันคิดช่วยกันจัดขึ้นโดยได้เตรียมการกันกว่า 1 เดือน เพื่อให้กิจกรรมออกมาดี สมกับที่แฟนคลับลิเวอร์พูลพังงารอคอยกันมายาวนานกว่า 30 ปี ในการครองแชมป์พรีเมียร์ลีกของลิเวอร์พูลในฤดูกาลนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข