X

กำนันสุเทพ ชวนชาวพังงาเข้าร่วมพรรครวมพลังประชาชาติไทย ยันพร้อมเดินสายออกหาสมาชิกพรรคทั่วประเทศ

พังงา-กำนันสุเทพ เดินสายชวนชาวพังงา เข้าร่วมพรรครวมพลังประชาชาติไทย ยันพร้อมเดินสายหาสมาชิกพรรคทั่วประเทศ

 เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 10 ตุลาคม 2561 ที่บริเวณลานหญ้าตรงข้ามสำนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอท้ายเหมือง จ.พังงา นายสุเทพ เทือกสุบรรณ  ประธานมูลนิธิมวลมหาประชาชนเพื่อการปฏิรูปประเทศไทย ขึ้นเวที“ชาวพังงารวมพลังปฏิรูปประเทศ รับฟังปัญหา และเยี่ยมเยือน พี่น้อง กปปส.” โดยมี จ.ส.ต.จิรวิทย์ พวงจิตร นายเทศมนตรีตำบลท้ายเหมือง พร้อมด้วย ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ผู้นำท้องที่ กปปส.พังงา และผู้ที่สนในเรื่องการเมืองเข้าร่วมกว่า 300 คน

โดยนายสุเทพฯได้เล่าถึงเหตุการณ์การเคลื่อนไหวทางการเมือง ของกลุ่ม กปปส.และข้อเรียกร้องที่ต้องการเห็นการปฏิรูปทางการเมืองก่อนการเลือกตั้ง ซึ่งข้อเรียกร้องสำคัญคือ ต้องการให้การเมืองและการเลือกตั้งเกิดขึ้นด้วยความบริสุทธิ์ บ้านเมืองไม่มีการทุจริตคอรัปชั่น และให้มีการกระจายอำนาจลงสู่ภูมิภาคอย่างแท้จริง และปัจจุบันทางมูลนิธิมวลมหาประชาชนเพื่อการปฏิรูปประเทศไทยได้จัดตั้งวิทยาลัยอาชีวะศึกษาต้นแบบที่เกาะสมุย พร้อมกับตั้งสำนักงานทนายความเพื่อให้ความช่วยเหลือทางกกหมายแก่ กปปส.ที่ถูกดำเนินคดีทั่วประเทศนับร้อยคน

จากนั้นได้นายสุเทพฯ ได้เล่าถึงการจัดตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย ซึ่งตนเองจะไม่รับตำแหน่งใดๆภายในพรรค ขออยู่เป็นลุงกำนัน เคียงข้างกับพี่น้องประชาชน และเมื่อมีการปลดล็อคทางการเมือง ตนเองสร้างรถนอนไว้แล้ว 1 คัน พร้อมที่จะออกเดินสายแบบค่ำที่ไหน นอนที่นั่น เพื่อชักชวนให้พี่น้องประชาชนทั่วประเทศร่วมกันเป็นเจ้าของพรรครวมพลังประชาชาติไทย แล้วจะได้ร่วมกันสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของประเทศไทย “การเมืองของประชาชน โดยประชาชน เพื่อประชาชน และเพื่อประเทศไทย”  จากนั้นนายสุเทพฯ ได้เดินแจกใบสมัครเป็นสมาชิกพรรครวมพลังประชาชาติไทย ซึ่งต้องเสียค่าสมัครคนละ 365 บาท เพื่อร่วมเป็นเจ้าของพรรคด้วยกัน และได้ประกาศว่าหากพรรคได้เป็นรัฐบาลจะไม่รับตำแห่งใดๆทั้งสิ้น แต่จะขอเป็นโค้ช ไว้คอยแนะนำการแก้ไขปัญหาต่างๆให้พี่น้องประชาชน  

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข