X

กองบังคับการ อส.จังหวัดพังงา จัดพิธีอำลาตำแหน่งผู้บังคับการกองอาสารักษาดินแดนจังหวัดพังงา

พังงา-กองบังคับการ อส.จังหวัดพังงา จัดพิธีอำลาตำแหน่งผู้บังคับการกองอาสารักษาดินแดนจังหวัดพังงา

ที่บริเวณสนามหน้าศาลากลางจังหวัดพังงา ศูนย์ราชการจังหวัดพังงา นายกองเอกสิทธิชัย ศักดา ผู้บังคับการกองอาสารักษาดินแดนจังหวัดพังงา เป็นประธานในพิธีอำลาสมาชิก อส.ของกองบังคับการกองอาสารักษาดินแดนจังหวัดพังงา โดยมีนายชาญศักดิ์ ถวิล รองผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา นายบำรุง ปิยนามวาณิช นายก อบจ.พังงา หัวหน้าส่วนราชการ และสมาชิก อส. จำนวน 9 กองร้อย จำนวน 149 นาย เข้าร่วมในพิธี  ซึ่งพิธีอำลาในครั้งนี้ เป็นการเชิดชูเกียรติผู้บังคับบัญชา ในโอกาสที่จะเกษียณอายุราชการในวันที่ 1 ตุลาคม 61 โดยตลอดระยะเวลาที่ดำรงตำแหน่งผู้บังคับการกองอาสารักษาดินแดนจังหวัดพังงาได้มอบนโยบายและแนวทางในการปฏิบัติงาน จนบังเกิดผลที่ดีต่อกองอาสารักษาดินแดนมากมาย เช่น การปกป้องสถาบันสำคัญของชาติ การแก้ไขปัญหายาเสพติด การป้องกันการบุกรุกทำลายทรัพยากรป่าไม้ การช่วยเหลือประชาชนที่ประสบภัยธรรมชาติต่าง ๆ

นายกองเอกสิทธิชัย ศักดา ผู้บังคับการกองอาสารักษาดินแดนจังหวัดพังงา ได้กล่าวให้โอวาทและชื่นชมกำลังพล สมาชิก อส. ทุกนาย ที่ให้ความร่วมมือร่วมใจในการปฏิบัติหน้าที่ด้วยความเข้มแข็ง เสียสละ อดทน  และพัฒนาบ้านเมืองให้มีความร่มเย็น สงบสุขและน่าอยู่ ก่อนที่จะกล่าวอำลาสมาชิก อส. จากนั้นผู้บังคับการกองอาสารักษาดินแดนจังหวัดพังงาได้เดินตรวจเยี่ยมทักทายเพื่อให้กำลังใจแก่สมาชิก อส.อย่างเป็นกันเอง

นายกองเอกมานิต เพียรทอง หัวหน้าฝ่ายอำนวยการกองบังคับการกองอาสารักษาดินแดนจังหวัดพังงา กล่าวว่า ที่ผ่านมาสมาชิก อส.ทุกกองร้อยได้ปฏิบัติหน้าที่ร่วมกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ตำรวจ ทหาร และหน่วยงานต่างๆ ในการรักษาความสงบเรียบร้อยในสังคม การรักษาความปลอดภัยสถานที่ราชการ การจับกุมการลักลอบเข้าเมือง การดูแลความปลอดภัยนักท่องเที่ยวตามโครงการ อส.สัมพันธ์ และภารกิจอื่นๆตามที่ได้รับมอบหมาย

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข